Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Friday, August 18, 2006

    Nang magsabong si Heneroso at UtakGago

    Napakasama ng pakiramdam ko ngayun, unang-una kagagaling ko lang kahapon sa aking PE, swimming... naka "8 lapse" din ako kaya sobrang pagod na, subrang itim pa, hindi naman kasi "covered" ang pool, mas masarap daw kasi pag ninanamnam ang init ng araw. Kaya masakit ang kasukasuan ko, at balat ko at nakasinghot pa ako ng tubig kaya masakit ang ilong ko hanggang ngayun, na para bang lalala pa patungong "tonsilitis".

    Ngayun naman, masakit ang ipin ko, hindi ko alam kung bakit, pero talagang masakit. May tumutubo ata saakin na pangmatanda lamang, ang "wisdom tooth" Sobrang sakit nito, pero para bang nakakakuha ako ng "pleasure" sa sakit, ang hindi ko lang gusto, ay hindi ako makatulog tuwing gabi. Kaya ngayun habang sinusulat ko ito, nararamdaman ko ang tibok ng aking lalauman, sa sobrang sakit.

    Ayus lang iyan, may kakaiba kasi akong karanasan kanina, naisip ko tuloy na napaka liit talaga ng mundo. Kanina habang ako'y naglalakad sa UST, may nakita ako, si UTAKGAGO. Uu, nakita ko siya, nagkatinginan kami, at sinugod niya ako, nilabas niya ang kanyang samurai, at naghamon ng laban, kasama ang kanyang mga "subordinates". Nilabas ko naman ang aking samurai na ginawa pa sa Okinawa, Japan. Grabe ang labanan namin, mala strit payter, at teken at ang venue, sa tapat ng UST Health Service. Nag espadahan kami, matinik na kalaban si Utakgago, may nalalaman pang mga kung ano anong ispesyal teknik. Aba ngayun ko lang napansin na makinis pala itong si Utakgago, nakasuot pa nga siya ng "asul" na polo. Tuloy pa rin ang aming labanan. Tumalsik ang aking Samurai at doon ako'y nakorner sa may bandang "Main Bldg". Lumuhod ako sa harap niya, at tinutok niya ang kanyang Samurai sa aking leeg, pero naging mapaglaro ang tadhana dahil nakapulot ako ng "Red Brick" sa sahig at inihampas ko ito sa kanyang ulo. Ayun, nahimatay siya. Itinali ko siya at itinapon sa malalim na baha ng UST sa may Dapitan...

    ...Ahihihi, haay, gumana nanaman ang aking imahinasyon. Ganito kasi ang totoong nangyari, kagagaling ko lamang nuon sa "McDonalds" dahil kumain ako. Dumaan ako sa UST health service dahil yun ang pinakamalapit sa opisina ng aking "org". Habang ako'y naglalakad siyempre dapat kahit papano tinitingnan mo ang nasa paligid mo, at doon, sa may kanto ng "UST mall". Una tiningnan ko siya, nakilala ko na agad, ang balak ko kasi, aangasan ko siya, pilit kong pinipigil ang aking ngiti. Hindi ko manlang siya pinansin kahit na alam ko na siya iyon. Umalis na tuloy ako. At iyan ang karanasan ko ngayung araw.

    18 Comments:

    Anonymous Anonymous said...

    Check out Full Frontal Nudes for the largest fully-searchable collection of free galleries on the net!

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    WOW. FULL FRONTAL NUDES? spam spam spam!

    ako FIRST Dito! lecheng spam. anyway, WOW! astigin naman at nandyan ako! =)) pauwi na talaga kami nun...

    then naglalakad ako sa tapat ng UST Health Service.. tapos nakita kita! ANG ITIM MO TOL! ewan ko ba kung bat ko nasabing ikaw yung nakita ko..

    di naman kita kilala tlaga.

    pero alam kong ikaw yung nakaputi na polo na may badge sa kaliwang part ng collar mo at may bag.

    ewan. ANG WEIRD.

    =)) ngumiti ka nga eh! kaso pigil naman. amputa, bat kaya??

    KITA KITS ULIT! lagot ka saken, sa susunod - HAHARAPIN NA TALAGA KITA! =)) http://utakgago.blogspot.com

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    WOW ha... nyahahaha! DUDE that must be a weird event nyahaha UtakGago vs. Heneroso Bistokya ... nako may part 2 pa! ikeeeeeeee...
    ay anu yan ... woot! FULL FRONTAL NUDE wahehehe *click* lolz...
    ang dream ko ngayun sana makita ko si UtakGago... ahehe joke lang nyahahha

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    nga pala. salamat sa papuri na makinis ako. WAFU ako no! =)) haha. pang-callboy ba?

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    talaga talaga?? you guys met? Haha ang saya.. hope we could have a blogger party at one time. Hahaha..

    Dapat you guys should have said hi to each other. Haha iba talaga pag online at personal noh? I wouldnt know what to do nga eh if I met any blogger people.

    =)

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Estupidormitorian Neil said...

    Awe... envy envy envy. You're able to see blogger friends/hoppers/spammers/whatever on the flesh.

    Envy envy envy. Perhaps I'm the only blogger from Cavite State U actively participative in the blogosphere...

    Envy envy envy...

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Anonymous TRACY said...

    parang bitin ang karanasan mo ngayung araw na ito...may part 2 ba yan ahihihihi

    luv yeah kuya!

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Jigs said...

    Bakit ako hindi sumakit ngipin ko habang tumutubo ang wisdom teeth ko?

    Hattori Hanzo ba yang samurai na yan! Ngek! LOL! Mas exciting naman yung story mo kaysa sa totoong nangyari. Di man lang talaga kayo nagmeet! LOL! :)

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger your said...

    phentermine nice :)

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Mikmik said...

    wow! mabuti pa ka pa! may nakita kang blogger! ako ? kahit isa wala! pano ba ako makakakita ng blogger dito? nasa mindanao ako! ang konti lang ng bloggers dito!!

    waaaaaaaaaaaa!!

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmm

    ano masasabi ko.. napdaan...

    utakgago..

    mag u-ust ka?

    hmmm

    me hahantingin nnmn ako..

    haha...

    ung iba.. galit n nga sakin e...

    hahahah

    sosorry ako duin d namamansin

    wakeke

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Nyahahay!

    Naku, nagkita na pala kayo. At hmmm... wala lang. Ahahaha! Haaaaay.... Nga pala, baka daan ako sa UST.. ahmmm... next week! Lalabas kami ng former blockmates ko. Nyahahay! Baka makita mo ako dun... :)

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger fllnngl1225 said...

    hahahahahahha.. gusto ko makita reaction niong dalawa nung nagkita kau..hahahaha..

    sakiting bata..tsk tsk..kasi payat..hahahah..bakit nung tumubo wisdom tooth ko hindi naman masakit?? hmmm..

    hehehe

    kita kits din tayong lahat..kelan kaya?? hehe

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Jinjiruks said...

    naku dude.. ingat ka sa mga spammers na yan.. buti ako isa lang nag comment nang ganyan.. yung 2nd spam poster mo.. i moderate mo na ang comment section mo

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    wow! buti pa kayo nagkikita na... ako... eto nag-iisa... malungkot... walang kasama...

    hehe... drama.

    Saturday, 19 August, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    I had tried phentermine and that was really cool!! - Now I know everything's gonna be ok. and you?
    I look for here:
    phentermine
    buy soma online
    soma record

    Wednesday, 25 April, 2007

     
    Anonymous Anonymous said...

    hm dood? turn the word verification on. too many spam comments.


    haha, anyway, natawa ako dito sa post mo! hyperactive talaga ng imagination mo! hahahaha! will come back here. visit me sometime naman. also, link ex?

    http://lizette.i.ph

    Wednesday, 25 April, 2007

     
    Blogger ++jochie++ said...

    aba.nagkita kaio uli.destiny na yan.

    heneroso. im back.haha.

    Wednesday, 02 May, 2007

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Hennie bee is a wanabee
  • ATAKAL!!
  • Da buzz!
  • INC
  • Syo ang pulutan, sayo ang inuman! Hapihapihapi ber...
  • Backstab!
  • Sturbuck, pare... in your face Cofibean!
  • "What will the managers do??"
  • Enday is the new Jisika Sapra
  • Anak sa labas.
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.