Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Sunday, August 13, 2006

    INC

    Linggo nananaman, ambilis na ng araw noh? Ewan ko ba, ambilis na ng pag-ikot ng mundo. Ako'y napapagod na sa pag-ikot nito, pero hindi pwede tumigil. Wala tayong magagawa kundi sumunod sa batas ng mundo. Hindi pa ako pwede matulog, malayo pa ang tatakbuhun ko, malayo pa ang tatakbuhin ko. Habang ako'y nandito naka-upo sa aking trono, ako'y nag-iisip, nagnilaynilay, kung ano ba ang aking gagawin sa harap ng maliwanag na bintana ng katotohan at kasinungalingan. Nilalasap ang bawat ilaw, kulay, at impormasyon na makukuha dito. Oo, ako'y adik na sa interet.

    Naalala ko pa, nagsimula ako mag-internet nang ako'y 11... yun ang tanda ko, pero alam ko 9 palang ako mahilig na ako sa kompyuter. Dati, wala pa ako muwang dito, ako ang master nito at sinusunod niya ang bawat utos ko. Ginagamit ng maayos, ng matapat. Nang ako'y tumanda ng kaunti, iba na... na ang habol ko dito, tinatanggal ng internet ang aking uhaw sa kuryosity ng isang "teenager" na katulad ko. Dumating din ang panahon na ito na ang aking "social life" dahil sumulpot na parang kabote ang myspace.com at friendster.com... at diyan umusbong ang aking pagkacamwhore. Natuto ako magpapiktyur para mailagay lang sa friendster, pero ngayun nakakatamad na ang friendster, korny na kasi eh, andami pinipindot... sana magbalik ang gintong panahon ng friendster na naghahanap ka ng artista sa User search, at maloloko ka na sila talaga iyon...

    -----

    nakakaasar, kasi hindi ko ito natapos kagabi... sumingit kasi ang ate ko... grrrr... wala na tinamad na ako tapusin dahil nawala na ang aking momentum...

    4 Comments:

    Blogger Jigs said...

    totoo ba ito at ako ang first?!

    Sayang naman at hindi mo tinuloy. i liked where the story was going. Napabayaan na rin ang friendster ko. Siguro 25% ng mga tao sa friendster friends ko ay hindi ko kakilala. Nawiwierdohan lang ako dun...

    Monday, 14 August, 2006

     
    Anonymous Dheena said...

    funny hahahahahah. luv yeah generoso!

    Monday, 14 August, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    awww gener got a reader/stalker awwww... nyahahah anyway dude yea friendster sucks and its corny ahehe... and i know 80% of people on my list... some i know in person some not... like you nyahaha

    Monday, 14 August, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    may myspace ka rin?

    HAHA. kasiii, gumagamit ako ng myspace. and i hate friendster kasi daming nagnanakaw ng pics ko; at apakadaming posero!

    anyhoooo. :))

    ayun lang. dumaan tol! http://utakgago.blogspot.com

    Tuesday, 15 August, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Syo ang pulutan, sayo ang inuman! Hapihapihapi ber...
  • Backstab!
  • Sturbuck, pare... in your face Cofibean!
  • "What will the managers do??"
  • Enday is the new Jisika Sapra
  • Anak sa labas.
  • Tan Tan Tanan
  • Toot tot tot tot tot toot tot tot...
  • Rainy days and mondays, always makes me cry... :-(...
  • Remote Control
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.