Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Thursday, August 17, 2006

    Hennie bee is a wanabee

    Wala na bang pagbabago tong araw na ito? Lage na lang busy sa iskwela, pero buti na lang naka singit ako dito at makakasulat. Hinde ako nakapagblog kahapon dahil pinagawa ko pa ang aking baul at may mga nakatakas pala dito, baka kung ano ang sabihin nila tungkol sa akin. ahihi nagagalet na si ENDAY... magsibalik na daw kayong lahat!

    Siguro naman ay alam ninyo na idol ko si Cofibean. Gustong gusto kong basahin ang blog nya. Napansin ko na mayroong nakomento sa blog niya tungkol sa akin. Biruin mo may nagkumento sa akin dun... kaya kung sino ka man ay magpakilala ka sa akin! Nakareceive na rin ako ng masamang komento katulad ni Rwanda. Sabe nya OA daw ako? ahihihi Over Active? saan? ahihi... uu, ako'y isang wanabee...

    Lahat tayo, ipinanganak na may pangarap, lahat tayo gusto may marating sa buhay, kaya lahat tayo ay wannabee. Hindi naman ako nagpapaka OA, sa pag post, ganito lang talaga ako mag-isip. Hindi ko naman sinabi na isa itong "Comedy Blog" na pilit kayo pinapatawa, ewan ko ba, siguro nakakatawa sa iba, sa iba hindi, pero talagang minsan gegu ako magsulat. Minsan hindi ako nagpapatawa pero tumatawa ang mga tao... and vise versa. At wala din ako "minions" na ikinakalat para maglagay ng links ko sa kung saan saan... pero pinasasalamatan ko sila sa suporta, ika nga nila "Bad publicity is still a publicity" kaya ayus lang iyan. Sa susunod, kapag tumungtong na ako ng 18 yirs old, maglalagay na ako ng madaming madaming ads at pop ups para magkaroon na ako ng kita dito sa blog ko... pero hindi pa ako sigurado duon, naguguluhan kasi ako sa google ads at rating system nila eh... Pagod talaga ako ngayun, isiningit ko lang ito para man lang umurong kahit papaano... salamat nga pala sa tumulong... basta alam mo na kung sino ka...

    8 Comments:

    Blogger Kiro said...

    Ahehehe over active ka talagang bata ka! hahahaha ahehe...
    kamusta na dude?...
    Oo nga even bad publicity is still a publicity ahehe...
    cge dude good luck sa iskwela!

    Thursday, 17 August, 2006

     
    Anonymous TRACY said...

    DI PO AKO MAKAPANIWALA NA MAY MANG AAWAY SA ISANG NAPAKABUTING NILALANG NA TULAD NI KUYA GENEROSO. JUICE KO ANONG KLASENG KALULUWA ANG MAKAGAGAWA NG GANUN? BASTA LUVS KO ANG BLOG MO KUYA. HINDI DAHIL SA NAKAKATUWA O NAKAKATAWA KUNDI DAHIL MASARAP MAGBASA NG BLOG NG ISANG CALL BOY AHIHIHI JOKE LANG KUYA LUV YEAH!

    Friday, 18 August, 2006

     
    Anonymous TRACY said...

    KUYA KINOPYA KO NA ANG COMMENT SA BLOG NI COFIBEAN. AKO ANG NAG POST NG UNANG BAHAGI NG COMMENT. ANG PANGALAWANG BAHAGI NA SEPERATED BY " ---------- " AY NI-POST NG MAY ARI NG BLOG.


    Obviously a shameless plug --->

    Anonymous said...

    hey guys, i found this blogs which i think is better than cofibean's: http://henerosobistokya.blogspot.com/

    ------------------------------------

    Guys, maawa na kayo bisitahin nyo daw ang site ng isang cofibean wanabe. Ahihi.

    6:21 AM

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger Jinjiruks said...

    huh? sobra nman iyon.. may counter ba si kopibean? baka pwede kasi makuha ang ip log nung nag comment syo nang ganun. naku wag ka pa apekto sa tsismis. let it go.

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    Who ever hates or saying those stuff about you eww, they're not cool. Haha..

    Basta you're doing you're own thing naman diba? Who cares about them.

    Remember:
    *IGNORANCE IS BLISS*

    Bwahaha.

    Friday, 18 August, 2006

     
    Anonymous rina said...

    nako. kung sino man yun. inggit. insecure. BAH. nakakainis yung mga ganun. WALANG MAGAWA SA BUHAY. haha. inggit lang yun. psssh.

    wag mo pakinggan sila. pakinggan mo kami.. mga nagbabasa ng blog mo na mabait sayo (wehh!!) ahaha. eh basta wag na wag mo papatulan yun - bahala na sila sa buhay nila. wala lang sila magawa.

    at anong OA? It's your style.. and no one can ever ever ever get that from you (unless gagayahin ka talaga) and sus OA ba un? Siya ata ang OA .. para magreact ng ganun sa blog... blog nga yun eh, sinusulat lahat ng nararamdaman!

    o diba, sikat ka na? DAHIL INGGIT SILA. NYAHAHA. ;)

    Ingat ka!*wenk wenk* wag mo pakinggan un. pffft. :p

    Friday, 18 August, 2006

     
    Blogger chino said...

    OA kaba?..ako rin!.. OVER ACHIEVER!.. bwehehehe..OVER ADORABLE...bwahahahaha.. OVER ACTIVE..hahaha.. weeeeh!

    Friday, 18 August, 2006

     
    Anonymous Neil said...

    Insecurity is the best policy.

    Hahaha. Don't bother being bothered by them.

    Friday, 18 August, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • ATAKAL!!
  • Da buzz!
  • INC
  • Syo ang pulutan, sayo ang inuman! Hapihapihapi ber...
  • Backstab!
  • Sturbuck, pare... in your face Cofibean!
  • "What will the managers do??"
  • Enday is the new Jisika Sapra
  • Anak sa labas.
  • Tan Tan Tanan
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.