Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Sunday, August 06, 2006

    Enday is the new Jisika Sapra

    Sandali lang ang post na ito dahil kasalukuyan akong nagrereview para sa aming Prelims ngayung linggo, nagpahinga lang ako at nakisingit sa aking ate sa kanyang panuod ng "My girl" sa "Youtube". Medyo busy ako kaya si Enday nalang ang magsusulat ng aking blog.

    Hay naku ser, mahirap man gid magsolat ng vlog ba. Mamatay aku sa nirbyus magpendot sa kebord ba. Natatakot ako pumendot dahel baka somabog ba, pomotok ba, mamotok gid sweldu ko kay ser Hinirosu noh. Kaya maengat ako magsolat ng intry ba. Ano kaya maesolat ko sa vlog na itu! Naku ah! Masindihan ang pwit ku dong, mamatay aku sa nirbyus.

    Ekwentu ku nalang ang karanasan ko dong... sa bohay ba, mga adbentors ko... adbentors ba! Hende niyo alam yun? Adbentors? Hay naku! Mapatay ku kayo mga dong/day. Sempleng engles nde pa magets ba. Naku, maheherapan tayu nyan, Stret Englesh man gid ako magsolat at magprunouns ba! talu pa sila jasmen treayas sa pag engles gid. Nako kamoka ku pa naman gid Jasmen Treayas noh. Lalu na pagnagkakanta kanta aku sa banyu ng "INsiprabol" ba, naku pag naketa ko se Jasmen Treayas, mahematay ako sa towa dong. Pansit Eating Mader haper! mayakap ko si Jasmen Treayas. Sabi ko sainyu, magkamoka kami gid, pariho kame mokang Halayan ba. Halayan? hende ninyo malaman ang Halayan gid? Naku ah! Ang hena ng Aykyu nimu. Halayan yon mga tau sa ebang bansa ba, yung nagholahola hop, yong may bolaklak sa tinga ba. Iwan ko, nakarinig ako ata Hawayaan ata iyon gid, naku naleleto na ako dong. Ang hena kasi ng usapan nila Ser Hinirusu sa kwartu, hende ako makakoha ng cheka, checka... manga tsismis ba.

    Naku minsan nareneg ko si Ser Hiniruso, umuungol sa kwartu niya, aywan ku dun kay ser Heneruso, lagi kiinakaosap ang kompyuter, lagi pa nanunuod ng kong ano ano sa kompyoter ba, manga babaing malalaswa gid! naku! Mapatay ako ni Ser Hinirosu... MAtagal na aku deto Kela Ser... Lavandira, kosenira, kahit ano gid, nagawa ko na, nelabhan ko pa brep ni Ser Henirusu. Nako!! Tide is Mirakul. mawala ang Mantsa ng kong ano-ano, lagi madomi umowi si Ser. Aywan ko kong ano ba trabahu niya. Kabadu talaga aku Dong, sa mga penagsasabi ku deto, sana hinde maentendehan ni Ser ito, Stret english man gid! Segorado talaga dong. Basta sekrit lang natin tu ah! Tika? Hapon ba si Ser Hinirusu? Naalala ku toloy penapanood ko towing tanghale pagkatapos ng Disi Sytiti, ba, ung Jedurama ba, yung God lak ba... maenlab ako sa estorya nun gid. Naku, tengnan niyu naman matalu ko kayu gumawa ng kretek sa telebisyon ba, aku gayahin niyo sa pagkretik ng shuws ah. Baka somikat pa ako, katolad nila Jisika Sapra. stret english ba. usige hanggang deto nalang, tenawag pa aku ni ser, helutin ko daw siya. Naku ah!

    Love Enday.
    So, tuwing "Busy" ako, si Enday nalang magsulat ng entry, muka naman nakakaaliw siya diba. Oh hanggang dito nalang, aral pa ako eh...


    *Enday wag diyan...*

    23 Comments:

    Blogger Jinjiruks said...

    haha LMAO.. lagot ka sa mga bisaya

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Anonymous bulitas said...

    tsk tsk. i never knew you have an ENDAY alter-ego. hehe.

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Anonymous Enday said...

    Hi Jinjiruks! are yo hut?

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Gener said...

    lagot ka jinjiruks! wahihihi

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    haha... kamusta nmn si inday. kasabay mo pa ata nanonood ng mga babaing malaswa..

    hehe

    at me ungol factor pa..

    hmmm

    me sakit ka ba?

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    ATSAY KILLER!!!!

    Hahahahahaha! Nakakatuwa si Enday. Pwedeng, siya na lang ang mag-post wag na ikaw.

    Nyahaha! Joke lang. Naku, marami pala kaming malalaman na sikreto kay Enday tungkol sa iyo. Umuungol? Stains? Naku po. Very active! Hahaha! Joke.

    Sige, yun lang.

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Krayola said...

    Naku katotong Hener, dala lang 'yan ng init ng katawan! Maligo ka kasi! Naman oh!

    Pero isantabi muna natin ang biro, ako talaga ay napaluha sa mga pinagsasabi ni enday. Oo, napaluha sa katatawa. Bweset naman oh. XD

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    nakakatawa naman si ENDAY! wahaha... kaya pala hindi ko agad nagets yung title.. =))

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger icarus_05 said...

    Nyahaha.. akoy labes na natotowa dito sa pust mu na ito ba dong... asteg... Kras ko na se enday dong!

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    menyak ka pala enday.. nde kita type!

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger pUcCagUrL said...

    haha. astig ka talaga. natawa ako kay enday ha.

    ahihi.

    binuko ka pa.LOL. joke. hehe.

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Anonymous cars said...

    woot! go ser hiniruso! hahaha.. :) wag ka na, mas gusto na namin si Enday! haha!!! :Pdyowk.

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    I'm bisaya. hahahaha

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger /iambrew said...

    ang weird ng alter-ego mo. wahehehehe...

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Johnjan said...

    AHA! si Enday pala ha... hmmmmm. hehehe

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahihihi ano ba nakakatawa sa post ko ngayun? buti nga pinapakilala ko pa kayo sa mga tao sa paligid ko... whaihhihi

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Jigs said...

    Shet! Ang hirap basahin!!! hehe!

    Ano naman ang pinapanood mo sa computer nyo at napapaungol ka pa? Hala ka!!! LOL!

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    holy mother of pearls! good one man! Pakilala mo naman saken is enday ahehe err jus kedden... baka ako gahasain ahehehe jowk... HAHAHA! ayus katalaga!

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger cruise said...

    sana me enday din ako taga gawa ng entries ko. and sing talento ng enday mo ha!

    Sunday, 06 August, 2006

     
    Blogger Jinjiruks said...

    galing ata sa lebanon si enday

    Monday, 07 August, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    ay putres!

    akala ku ang mga type mo, mga meriam college. mga susyaleng babai na magaganda.

    aba. may ENDAY ka na ngayon.

    at ika nga ni JHED - "aktibo ka daw!" si enday ang naglalaba ng brep mo, wawa naman sya.

    libre clorox. tsk.

    :)

    http://utakgago.blogspot.com KUMENTO KO.

    suggestion: gawa mo na lang ng blog si enday - para machaya. :) hahahahaha. LUL.

    Monday, 07 August, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Ahahahaha!

    Tama si Vinkz.. Libre CLOROX! Nyahahahaha!

    Monday, 07 August, 2006

     
    Anonymous Dheena said...

    so funny talaga. luv yeah!

    Sunday, 13 August, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Anak sa labas.
  • Tan Tan Tanan
  • Toot tot tot tot tot toot tot tot...
  • Rainy days and mondays, always makes me cry... :-(...
  • Remote Control
  • Ekshush meh!!
  • Carefree
  • Mikeni Picnic Hotdog ko
  • Tae mo, tae ko, tae nating lahat
  • Teorya ni Machiavelli
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.