Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Saturday, July 01, 2006

    NEW LAYOUT

    Hay salamat at sa wakas napalitan ko na rin ang "plain and simple" na "layout" ng aking blog. Medyo naghirap din ako sa paggawa nito, ewan ko ba, laging nauudlot ang pag-update ko ng balat ng blog ko. Medyo kakaiba din ang pakiamdam ko, dahil sa loob ng 2 taon, nagdrowing ulit ako sa lapis. Ito nga pala ang "sketch" ng bagong balat:



    at ayan, nagdrowing at nagscan, at inedit ko sa Adobe. Ako dapat yan, kyalang masyado atang maskulado ang nadrowing ko. Talagang payatot ako sa personal. Nagkaroon ako ng ideya, sa isang taga-UP kong kaklase dati, minsan tinanong ko siya, kung anong magandang "theme" nagreply siya ng "UP fighting maroons" kahit na alam kong nang-aasar lamang siya dahil malapit na ang match ng UST at UP sa UAAP, ginawa ko parin, nagkaroon ako ng konsepto sa kanilang "Oblation". Pero hindi yan si Oble dahil si oble, nakataas pa ang kamay ng onte. Atsaka siyempre kita ang kaluluwa, samanthalang ito, medyo konserbatibo pa.

    Siguro, "one of these days" maglalagay ako ng tutorial kung pano ko ginawa ang aking skin, pero nagdadalawang isip pa ako dahil parang istyle iyun ng blogger na si Aaron Roselo. Kaya't wag nalang muna. Nagdadalawang isip din ako mag inggless bukas dahil hindi naman natupad ang aking wager na 20 comments. Pero ayus lang, hintayin niyo nalang bukas kung anong medium ang aking gagamitin.

    Naasar ako ngayung araw dahil hindi ako nakapunta sa aking org. Madami pa naman daw sial ginawa, nako mahuhuli na ako, kailangan nang humabol. Kung kayo'y nakukyuryus kung ano ang org na iyon, maghintay nalang kayo, dahil hindi pa tamang panahon para sabihin ito, pero pagdating ng panahong iyon, kayo ang unang makakaalam. Pagdating ng panahon... Naisip ko tuloy si Aiza Seguerra, grabe noh? nung bata pa siya, hindi ko akalain na magiging "tibo" siya. "I didn't mean to demean their preference" ika nga ng aming prof sa "Sociology". Hay... Talagang palibot libot na ang utak ko, natuyo kasi sa paggawa ng skin... pinaghirapan ko iyan, kaya't sana "maapreciate" ninyo. Sana din pala, iboto niyo ako sa Blog of the Week ni Talksmart, sana manalo ako. Gusto ko kasi maiuwi sa aking blog ang bacon. Sana. Umaasa. Naghahangad.

    At nominado nanaman ako para sa week 11! sana suportahan ninyo pa rin ako!

    ANO? IBOT NIYO NA AKO!
    henerosobistokya


















    Free polls from Pollhost.com

    10 Comments:

    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    nice new layout... altought... may mga parts na hindi ako nagustuhan... all in all maganda sya.

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahuhuhu, ano nmaan ung part na yun?

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    Nice layout... tama si rob... at mejo parang may kulang na di ko malaman kung ano... pero hanga ako pa ren sa layout... and btw pfft yang org na yan... bahala ka nga... cge un lang muna... daya mo di ka na napadpad saken kahit isang comment wala...

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Gener said...

    hala?

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Ayan! Ayus na siya sa Firefox!

    Hmmm. Ano kayang ORG yun... Tennis? Mountaineers? Baka naman yung student council? Or, err.... yung group ng Chinoys? A ewan. Basta, good luck!

    Ang galing mo naman. Drawing mo tapos inayos mo pa siya sa Adobe. Bilib naman ako.

    Yun lang... WOOT!

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger j.0.d said...

    UP FIght. hehe.

    honga. ang malayo parin kay Oble yung dinrowing mo. anyway, congrats sa bagong layout.

    siguro for good na rin yung layout ko. una, kasi wala akong time gumawa ng bago. at pangalawa, hindi ako marunong. hahahaha. BANO!

    goodluck na lang sten. sa uaap, sa acads, sa kahit ano.

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Jigs said...

    Nice new skin! You are a good artist! Really exemplary drawing you got there! Plus, youre good with Adobe!

    Hope you still post in English today.

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    ang hirap basahin nung bagong layout mo

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger lucerodelara said...

    gusto mo yan huh!!! buti naman at nakagawa ka na ng bagong layout... cute ng dilaw, tomasino ka nga... hehehe!!! ingat!!!

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    tomasino nga pero si oble nmn.... or at least... lyk u say "oble inspired".... whatever... i thought u were more creative...

    Monday, 03 July, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • si Rizal at si Doding Daga
  • MALAGU?
  • Pagod
  • Nakanangtuts Longkatuts!
  • Eng-eng english...
  • Panaginip at basaan, sa english... wet dreams... a...
  • Kurimaw in the haws!
  • Tourist
  • si Ate Pablo at ang Highschool Girls
  • lang magawa sa buhey.
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.