Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Tuesday, July 25, 2006

    Mikeni Picnic Hotdog ko

    Wala nanamang pasok ngayun, grabe nasobrahan ata sa dasal ang mga busy ng nakaraang linggo... nasobrahan na ata ako sa bakasyon, pero ayus lang kahit papano, nakapahinga naman ako.

    Wala ako ginawa ngayung araw kundi tuminganga, humilata, matulog, at mangitlog. Nakakumot ako kahit sa sala, maginaw kasi, at wala namang nagbibigay ng init saakin, kaya't kumot nalamang.

    Pumapatak nanaman ang ulan sa bubong ng bahay. Masarap kumain ng mainit at malapot na champorado... o kaya Lomi, ang sarap humahagod ang init sa lalamunan hanggang bituka, nagbibigay init sa katawan. Dahil nga wala ako ginagawa, nakabukas lang ang TV, at shet! andami walang kwentang palabas sa local TV ngayun, isama mo pa ang walang kwentang mga "comercials", katulad ng:

    *Mekeni Picnic Hotdog ko*
    *Mekeni Picnic Hotdog ko*
    *Mekeni Picnic Hotdog ko*

    Punyemas! Nakakabobo ang komersyal na ito! kaya naman pala walang natututunan ang mga bata ngayun! Isama mo pa ang nakakaasar na koryograpy ng komersyal na ito! Pota! mapapamura ka talaga, kahit na gusto mo ilipat, hindi mo magawa kasi nakakapanghina ang kakornyhan ng komersyal na ito. Desperado na sila, makabenta ng hotdog! Sana lang ay nakaisip sila ng mas magandang gimik!








    Nakuha ko ito sa blog ni Ron. Nagkumento kasi ako sa kanyang blog, kaya natagg ako! Eto nga pala ang mekaniks:

    THE RULES: If you comment on this post, I will..
    1. Respond with something random about you.
    2. Challenge you to try something.
    3. Pick a color that I associate with you.
    4. Tell you something I like about you.
    5. Tell you my first/clearest memory of you.
    6. Tell you what animal you remind me of.
    7. Ask you something I've always wanted to ask you.
    8. Pick a song that reminds me of you.

    You then must post the same meme and my response in your blog.


    1. RANDOM

    Tell me a story haha... night...
    --Grr, hindi naman gabi ngayun ah! wahihihi dapat nga ikaw eh! matanda ka na kasi! amp!

    2. CHALLENGE

    Be serious when needed and be funny when needed. Open your mind.

    --Open minded naman ako ah? ahihihi


    3. COLOR

    Green - you know why...

    --Actually, paborito ko talaga ang green, malamig kasi sa mata.


    4. LIKE

    You're a funny dude and your a good guy.

    --Ahihihi, plastik! wahaha joke lang TY!


    5. FIRST MEMORY

    You pmed me trying to make friends and I thought you were kinda boring.

    --Ako akala ko matanda ka na stingy kaya hindi kita kinukulit.. whaahha

    6. ANIMAL

    Cat because I feel like you've got nine lives.

    -- I hate Cats!


    7. QUESTION

    What do you use on your face? Haha...

    -- PM me... wahaahha

    8. SONG

    Welcome to my life - SimplePlan

    -- Gnun! whahaha

    14 Comments:

    Blogger icarus_05 said...

    O, lubayan mo yung Hotdog... hehe.. Walang magawa noh? me too.. ahihi.. boto moko.. boto din kita.. la lang..

    Tuesday, 25 July, 2006

     
    Blogger Jinjiruks said...

    nakakautaw talaga ang hotdog commercial na yan.. sobra pa sa datu puti jingle..

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    ako ako ako! haay im missing filipino food talaga.. champorado, lomi, and tender juicy! hahaha.. :)

    sorry po ngayon lng nakapunta.. :) tc

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger fllnngl1225 said...

    kk..ahahhah..ako din ako din..haha.sige..tag mo ako..hahaha...

    di ako makarelate sa commercial x_x heheheh

    grabe..umulan na naman jan..tsk tsk

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    Mmmmmm Tender Juicy.... sarap nun... hahahahah LALO na cheese dog amp hahahahha... alam ko favourite mo yun!
    Tsaka dude...
    Ako akala ko matanda ka na stingy kaya hindi kita kinukulit.. whaahha
    amp ka! pero parang hanggang ngayun di mo pa ren alam ibig sabihin ng stingy...
    Stingy - Giving or spending reluctantly.
    Di po ako kuripot... well mejo konte lang...
    But yea unless iba ang meaning mo ng stingy... edi baka mali ako at di kita naiintindihan...

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger iamtheunknown said...

    kakaiba at napakacorny talaga nun. dami nang naglipana na corny sa mundo...

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    magrereact sana ako sa post mo... pero nung nakita ko yung mga pics ng bloggers, nakita ko na bago na pala ang pic ni kiro!

    wahihihi! la lang...

    ==

    eto magrereact na talaga ako sa post mo....

    wala akong mareact.

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    OO NGA NO? bago pic ni kiro!

    anyway.:) ayan. nag-comment. ano yung mekeni picnic hotdog ko? di ko gets. =)) ahehehe.

    ayun lang. http://utakgago.blogspot.com

    Wednesday, 26 July, 2006

     
    Blogger Johnjan said...

    *Mekeni Picnic hotdog ko* <-- para silang nagchachant ng kung anong kulam. Natatakot akong gayahin baka mabuhay ang mga hotdog dito sa bahay namin. ahehehe

    Thursday, 27 July, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Haaaay.. wala akong masabi... gusto ko lang mag-post dito sa comments mo.

    Ayaw mo nun, dagdag comments din. LOL. Hmp! Hindi ka pala nagrereply sa mga joke texts ko. Hmp!

    Thursday, 27 July, 2006

     
    Blogger cruise said...

    nakuha ng mekeni hotdog ang attentin mo, hahaha. sinadya nila yun at sikat na sila! ang tanong bibili ka ba ng mekeni hotdog?? hahaha

    Thursday, 27 July, 2006

     
    Blogger Rowjie said...

    pakisama na rin ung ad ng Bravo. Thanks!

    Thursday, 27 July, 2006

     
    Blogger Dantes said...

    6. ANIMAL

    Cat because I feel like you've got nine lives.

    -- I hate Cats!

    >>hahaha this is quite funny!

    That commercial really disturbed me alot cause the children and parents are totally wicked! :)

    Thursday, 27 July, 2006

     
    Blogger mai said...

    low-budget lang kasi commercial na yun kaya hanggang ganung level lang ng craft at artistry ang naabot nila (meron ba?) haha!

    ako din inis dun. ang korny sobra!

    Friday, 28 July, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Tae mo, tae ko, tae nating lahat
  • Teorya ni Machiavelli
  • Binubulitas nanaman si Manny!
  • Braces produce good-looking people.
  • Ako si Bonjing
  • Anong Bago?
  • Sore ry...
  • Lagi nalang amoy ulan...
  • Brusko at ang Tulo
  • Si Goldilocks, Maria at Jose
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.