Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Sunday, July 02, 2006

    emo at english

    Quoted: "Hindi ako kumakain ng Spam" last 6/07/2006

    "Wala namang mga "large links", "Nonsensical text", "Repetitive posts" dito. Meron lang "Nonsensical Ideas", at siyempre "Links of good bloggers" ... Naasar lang talaga ako, ilang beses ko na inireport ang problemang ito, pero wala paring nangyayari. Ako'y nawalan ng gana sa serbisyo ng Blogger.com... Pero ano ang magagawa ko... May naisip tuloy ako, "Bumili kaya ako ng sarili kong "Domain" at "Host"... pero masyado akong baguhan sa ganito, at baka masayang lang ang pera ko sa pambili nito. Pero gumawa ako ng "waiger" sa sarili ko, Kapag umabot ng 3000 ang aking "hits" sa loob ng dalawang buwan, bibili ako, mukang imposible?? Ika nga sa isang paham, "Nothing is imposible, just mathematically improbable"..."


    ... I already garnered 2,825 as of June 12, 2006 on ClustrMaps, 175 more and I can meet the quota, and it's not even 3 months yet! THis is defenitely an achievement for me, but the quessie is... "Will I buy my own domain?"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    After a long deliberation, I have decided NOT to buy my own domain.

    ----------------------------------------------------

    Magtatagalog ako dahil hindi naman natupad ang 20 comments na waiver ko noon. Kaya't kakaonti lang ang ingles. Grabe, talagang iba pakiramdam ko ngayun. Sabi nila, na ang mga ipinanganak daw ng Pebrero, ay kakaiba, oo nga siguro dahil napagtanto ko na kahit pala hanggang ngayun, kahit na ilang taon na ako kakilala ng mga tao sa paligid ko, nagugulat pa rin sila sa kawirduhan ko. Ha'y masyado na ako nahahawa kay Ron, nagpapaka emotional nanaman ang post ko. Grabe masyado na ako nagpapakadrama, ang ayaw ko kasi ay mag-open up sa mga problema, makikita niyo lang iyon sa aksyon ko. Siguro hindi ninyo ako kilala, kaya't sa pangalawang pagkakataon, ilalagay ko ang mga tungkol sa akin "in a bullet form"

    • Hindi ko gusto mag-open up o magkwento ng problema, at kapag ikaw ang problema ko, hindi kita kakausapin. Ako ang dumidistansya.
    • Mas gusto ko, ako ang nakikinig sa problema ng tao.
    • Kapag may kagalit ako at gusto makipagbati, hindi ako humihingi ng sorry, pag okey na ako, ako mismo ang kakausap sayo.
    • Hindi ako madaling magalit, kaya't pag nagalit ako sa'yo at hindi kita kinakausap, ibig sabihin quota na ako sa yo.
    • Tawagin niyo na akong masama, pero kanina gusto ko matalo si Pacquiao, gusto ko maramdaman niya ang pagkabigo para kahit papano, masasabi ko na hindi lahat ay pwede mo makamit.
    • Napakakompetitib ako.
    • Ayaw ko sa taong mas mayabang pa saakin.
    • Lahat ng sinasabi kong katarantaduhan ay pawang na kalokohan at biro lamang, huwag ninyo ako seryosohin. lalo na kapag ako'y nanlalait.
    • Kapag lalaitin ninyo ako, pabiro mo sabihin. Hindi nakakatawa yung iba eh.
    • Naasar talaga ako sa mga taong akala mo kung sino kapag naka-abot lang sa isang prestihyosong lugar.
    • Naasar ako sa mga tsismoso't tsismosa na nag iimbento lang, mas maganda kung totoo
    • Ayaw ko sa taong may nagawa kang isang bagay eh magbibitaw na ng kongklusyon. Prejudice.
    • Napakalaki kong insecure.
    • Naasar ako sa sarili ko, at aywan ko kung bakit.

    9 Comments:

    Anonymous rein said...

    emo nga.. haha!

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    gusto ko rin matalo si pacquiao.

    para mabawasan ang guestings and commercials, at makapili siya kung saan talaga siya: sa boxing (kung saan siya dapat) o sa showbiz (kung saan siya di dapat).

    Haha

    Sunday, 02 July, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    Yea yea... say whatever you want... emo emo... whatever... hahaha ako yata iniisip mo habang gumagawa ka ng entry hahahah halos lahat ng points eh parang sa akin sinasabe...

    Monday, 03 July, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Tawagin niyo na akong masama, pero kanina gusto ko matalo si Pacquiao, gusto ko maramdaman niya ang pagkabigo para kahit papano, masasabi ko na hindi lahat ay pwede mo makamit.

    Naku, hindi ka masama. Nagpapakatotoo lamang. Haha! Read my latest post.

    CHOLOLO! Bakit?!?!

    Monday, 03 July, 2006

     
    Blogger fllnngl1225 said...

    pambili nito. Pero gumawa ako ng "waiger" sa sarili ko, Kapag umabot ng 3000 ang aking "hits" sa loob ng dalawang buwan, bibili ako, mukang imposible?? Ika nga sa isang paham, "Nothing is imposible, just mathematically improbable"..."

    ... I already garnered 2,825 as of June 12, 2006 on ClustrMaps, 175 more and I can meet the quota, and it's not even 3 months yet! THis is defenitely an achievement for me, but the quessie is... "Will I buy my own domain?"


    ano ba talga pre? 2 months or 3 months? lol..pero bilib parin ako sau^^ galing galing..hehe

    ohh and btw..congrats!!! nanalo ka last week^^.. sowiiee ngaun lang kita nabati ah..=( pero yayyy..happy ako para sau ^^

    ang emo nga ng entry mo ngaun..hahahaha..nasan na si rens? rens? kaw ba yan? hahaha..jokes

    Monday, 03 July, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahihihi! lalang!

    Monday, 03 July, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    ur d touchy kind pala.... how sad... was beginning 2 be ur fan p nmn.... hihihi...

    Monday, 03 July, 2006

     
    Blogger Gener said...

    WAW! ahuhuhu edi basahin mo pa! nde ako touchy! ngeyun lang toh!

    Monday, 03 July, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    ako gusto ko manalo si pacquiao. nakakhiya matalo sa home court. at isa pa wala sa kanya ang problema nasa media.

    Rens! Emotism ka ngayon ha! nahawa ka na kay My Turf My Turf??? hehehe!

    Monday, 03 July, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • NEW LAYOUT
  • si Rizal at si Doding Daga
  • MALAGU?
  • Pagod
  • Nakanangtuts Longkatuts!
  • Eng-eng english...
  • Panaginip at basaan, sa english... wet dreams... a...
  • Kurimaw in the haws!
  • Tourist
  • si Ate Pablo at ang Highschool Girls
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.