Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Tuesday, July 18, 2006

    Binubulitas nanaman si Manny!

    .......Oo, impyerno, sa loob ng aking kwarto, mainit. madumi. masikip. Gumising ako ng tanghali, sa pamamagitan ng isang matinding panaginip. Pilit kong inalala ang mga nangyari, pero parang tubig na sinalok sa aking mga kamay, untiunting nawawala, tumatagos, hangga't maubos at tuluyang makalimutan. Pero pagtingin ko sa aking kama, basa ito, tumagos nga ang tubig, sa anyo ng ihi. Lagot nanaman! Impyerno nga, ampanghe!!

    26 yrs old na si Jose, pero hanggang ngayun ay umiihi pa din siya sa kama. Natatakot siya na baka kumalat ang tsismis na ito sa kanyang mga kaibigan kaya't walang nakaka-alam nito. Pero walang sikretong hindi nabubunyag, isang araw, habang nakikisleep over si Jose, galing sa inuman, napa-ihi siya sa kama ng kanyang kaibigan. Kinabukasan, pagkawala ng kani-kanilang amats, iba na ang pangalan ni Jose... Boy Panghe.

    Wala nang pumapansin kay Boy Panghe sa kanyang opisina, walang gusto sumama sa isang mapangheng nilalang. Pati na ang kanyang nililigawan lumayo na sa kanya. Napuno na si Panghe, kaya't nag saliksik siya ng kasagutan ng kanyang problema... Ito ay nasagot ng isang manghuhula sa Quiapo, ika niya, itali niya ang kanyang ari tuwing matutulog... sumunod naman si Boy Panghe.

    Isang malagim na gabi, sa isang tabloid... nakasulat... "Batang lalaki, tinali ang ari, pantog, sumabog!"... t bumalik nanaman sa impyerno si Jose.

    ...abangan ang susunod na kabanata.

    isa lang po yang tag mula kay bulitas ituloy ko raw

    ----------------------------------

    Mekaniks:

    1. magsusulat ako ng isang maigsing kwento at may itatag na mga tao.
    2. itutuloy nila ang kwento sa kanilang blog nang hindi sinusulat ang naunang kwento.
    3. mag-tag ng iba pang bloggers para madugtungan ang kwento.
    4. sa mga na-tag, dudugtungan ang kwento base lamang sa sinulat ng nag-tag sa kanila.
    5. bawal hanapin at basahin ang mga naunang kwento.


    ... isa lang ang aking itatagg..... si Jigs! wahihihi Hay salamat nasingit ko din ang pag blog! whaiii may hiatus nanaman ako.. ahuhuhu....

    13 Comments:

    Blogger Jinjiruks said...

    akala ko iyon tawag syo.. boy panghe..

    Thursday, 20 July, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    Nagiging comedy? Hahaha.. Boy Panghe! Hahaha..

    Jigs already did this! Why is he tagged again?

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    wawa naman si jigs, double tagged. pero ayos lang yun! LOL.

    mine is actually a very sarcastic, and a love situation. ahihihi, sayo naman - laughtrip! BOY PANGHE, grabe naman!!!

    FYI - ni minsan sa aking buhay, hindi ako umiihi sa kama. manyak lang ata gumagawa non.. haha joke.

    yun lang. http://utakgago.blogspot.com

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger fllnngl1225 said...

    kala ko na kung ano ung post mo eh..continuation pala ng kumakalat na tag ngaun.hehe.. aba.ginawa mong comedy..hehehe.. si jigs..horror flick ata ginawa nia eh..natag na sia..haha.. sige..teecee lagi..

    kaw ba si boy panghe?? hhahahah..jokes

    Friday, 21 July, 2006

     
    Anonymous rina said...

    naman to. nakaka-ano kala ko kung ano naman yung nakasulat. yun pala isa nanaman na mga na-tag ng .... tag na yan. hahaha. T_T

    nako. sige. dumaan lang. ganda ng story hahaha. :) katuwa tuwa. *wenk wenk* XD ingat! :D

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    wahaha..akala ko ikaw yung na ihi! wahihi...

    tag pala.

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Hahahahaha! Comedy naman. LOL

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger > sExYbiTcHy VaNnY said...

    hahaha. nakakatawa naman to... kawawang boy panghe.. hihi. :D

    habang binabasa ko ung kay bulitas, kinakabahan ako.. eto nmng sayo biglang naging comedy! na slytly tragic. hihi. :))

    Friday, 21 July, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    oh right....
    funneh one...
    crny nung akin...

    Saturday, 22 July, 2006

     
    Blogger blueengreen said...

    nagulat naman ako dun... kababalik ko pa lang sa blogging e boy panghe na agad ang nabasa ko... nyahahaha... di ba writers write their own experiences... aha... cguro... umiihi ka talaga s kama... at isa ka ring boy panghe... nyahahahah... pis...

    Saturday, 22 July, 2006

     
    Anonymous reis said...

    nakakatuwa naman yung storya (:

    Saturday, 22 July, 2006

     
    Blogger cruise said...

    ang panghi naman ng stoyang ito, hehehe joke. nakakaliw.

    Saturday, 22 July, 2006

     
    Blogger Jigs said...

    Again! Tinag na ko ni Vinkz! Dapat walang double tags! hehe! Di pa naman ako magaling sa comedy!

    Sunday, 23 July, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Braces produce good-looking people.
  • Ako si Bonjing
  • Anong Bago?
  • Sore ry...
  • Lagi nalang amoy ulan...
  • Brusko at ang Tulo
  • Si Goldilocks, Maria at Jose
  • Hik! hik! hek! hik!
  • kumukokak
  • mondar... random
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.