Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Wednesday, June 14, 2006

    Tinag-tag at Tinomasino

    Ano ang tawag sa taong dalawang beses tinag?

    edi.
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Tinag-tag! toinks!



    Instruction:
    The first player of this game starts with the "6 weird things/habits about yourself" and people who get tagged need to write a blog of their 6 weird habits/things, as well as state this rule clearly.. in the end, you need to choose 6 people to be tagged and list their names...

    1. My head, is slightly tilted to the left which makes me look like a freak in personal, you may not notice it in photos, but yes it's true.

    2. I notice intricate details in a person's face. That makes my mind photographic.

    3. I have a large mole... somewhere inside my undies....

    4. I eat alot but i dont get fat.

    5. I love the Sexbomb dancers.

    6. My left eye is larger than the right.

    There you go....

    Louela
    Sassygirl
    Aahron
    Mikmik
    Iamthebestpolicy
    Vanny


    -------------------------------------------------------------------



    Instructions:
    Name ten(10) of life's simple pleasures that you like the most, then pick ten(10) people to do the same. Try to be original and creative and not to use things that someone else has already used.

    1. Eating Ringbee or Cheese-it or Muncher.

    2. Sit infront of the computer.

    3. Edit photos using Adobe.

    4. Eating banana-q

    5. Tickling a person...

    6. Talk about other people behind their back ang insult them.

    7. Chat all day.

    8. singing in the shower

    9. Siyesta

    10. Quotes sa text...hihi

    TAGGED:
    Chabs, Rob, Aahron, Edgar, Kevin, Vanny, Cars, Beverly, Darwin, Bulitas!

    ------------------------------------------------------------------------------


    Ito ako, 5:00 ng umaga, papuntang UST. "Excited" nanaman ako, ngayon nadoble pa dahil alam ko na makikita ko na ang mga kaklase ko. Sumakay ako ng "Fx" Dahil Coding ang sasakyan at sira naman ang isa. Napakasikip, duon kasi ako umupo sa gitna, antataba nila! Nakakaasar, pisat na pisat na ako, umagang umaga na "nadeform" ang katawan ko. Bumaba ako sa Ust sa may karatula ng Captain barbel, talagang naiirita ako dito dahil subrang liit ng ulo ni Richard Gutierez, pumasok na ako, binati ko si Manong Guard kahit na hindi ko siya kilala at baguhan palamang ako. Naglakad na ako sa "pathwalk" at siyempre dapat ang lakad mo, parang mala Zanjoe, kahit wala ako katawan dapat "mafeel" ko na pogi ako. Maaga akong nakadating sa aking building kaya't ako'y nakatunganga at nakatayo lamang sa labas, aba'y kahit naman papano, may tumitingin saaking mga "Higher Batch" pero hindi ko sila papansinin dahil ako'y ermitanyo ngayon. Pero mahirap talaga, may nakanakaw ng aking atensyon, hihi. Kinotongan ko nalamang ang aking sarili.

    Pumasok na ako sa aking building, pumunta sa numerong 206, nakita ko nanaman siya, umupo siya malayo saakin, meron na rin siyang "NFF" o "New found friends", habang nag hihintay nakatingin ako sakanila, nakangiti, pero hindi naman nila siguro napansin. Dumami na ang aking kaklase, kulang-kulang na trenta kami. "So far so good.." sabi ko sa isip ko, alam ninyo kung bakit? ...dahil wala pa ako nakikitang mas gwapo saakin at mas madali ang kumpetisyon,...hihihi joke ang... may nakita din akong mukhang matatalino, nakasalamin, mukang maraming alam, pero hindi ako mag papatalo... Mag-aaral ako mabuti.

    Dumating na ang propesor ng "Philosopy" nag iwan ng "Assignment" at umalis. Dumating ang propesora ng CWG, at nagpakilala kami sa isa't isa, grabe huli kasi ako magsasalita, at naubusan ako ng letrang "R" na dapat idiscribe sa sarili, dapat kasi kung ano ang simulang letra ng iyong pangalan iyon din ang "adjective" na gagamitin mo. May pumasok sa aming klassroom, at umarte, kinabahan ako sa arte nila dahil parang totoo... "Nagrerecruit" sila ng mga gustong mag artista sa UST, pinilit ako ng isang babae, kumuha ako ng form pero hindi ko pinasa.

    Haa'y ayoko muna ikwento ang aking ibang kaklase dahil hindi ko pa sila nakikilala ng lubusan, baka sa susunod na lamang, medyo may kina-iinisan din kasi ako sa isa sa kanila, ewan ko ba naiirita ako.... hihihi

    19 Comments:

    Blogger aahhhron said...

    kahawig mo si Yael sa pic. Haha

    Baka naman nakita mo yung "friend" ko sa UST. Sabihin mo hi sabi ni Aaron. :)

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    Nde ko nga kilala yun! anu itsura?

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    Tignan mo friendster ko. Siya yung girl in almost all my pics na katabi ko. "Friend" ko yun.

    Pag tinanong ka paano mo siya nakilala, sabihin mo friend mo ko. Nagkakilala tayo sa UP. Hehehe

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    TINAG-TAG! Hahahahaha natuwa ako dun.

    Haha thanks for answering my tag, and you posted in English pa ha.. wahahahaha.

    Ang saya ng 10 life's simple pleasures mo. Especially talk about other people behind their back and insult them hahaha.

    Hahahaha feeling ZANJOE siya! :D

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    Err.... woohoo sinagutan ren hehe... oy zanjoe mukang ang saya ng unang pasok ah... puro chix agad ang naiisep ni Zanjoe.."walang kompetisyon daw" amp...tsaka oo nga wala ren ako maisep na adj na "R".

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Anonymous anonymousse said...

    reliable.. responsible.. reasonable.. respectable.. re.. freshing?? hehehehe... joke lang.. wlang magawa e.. cge.. gudbye.. puyat days.. *sigh*

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    Ridiculous? Haha jk

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger blueengreen said...

    lakad mala zanjoe... try ko rin.. kaya lng wag na... magmumukha akong tanga... di bagay sa kin... amp ko... ampayat... hahahahaahaha
    wow, di lang pala ako ang nag-feefeeling na may nakatitig sa akin... kaw rin pala... hahahaha...
    malas ko nga lang di taob ang kaguwapuhan ko sa iba... hahahahaha... dadaanin ko na lang sa studies... bwahahahaha...
    sa payo mo sa kin... na palakihin ang mata ng mga intsik... tanong ko lang... kapag sinakal ko ba silang lahat... lalaki mata nila?... di ba oo... aun na lang gagawin ko... haahhaahahahaha...

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    ako, maraming tumititig sa akin na mga babae sa block. paano kasi, ako lang ang lalaki. haha

    Wednesday, 14 June, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    pag may chicks na makati ang bra, sabihin mo sa kanya yung YM id ko. i-add nya ko. wakekekekk.

    napaka-VAIN naman nito. nagpicture pa. amfufuu!

    oo na, sasagutan na po ang tag. amp. papasok na ko eh. sige. http://utakgago.blogspot.com comment ko ha!

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    ang gwapo mo sa pic. wohoo! ilabshu na. wakekek

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    talaga naman louela, baka huntingin ako ni......... ahahah secret

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    yehes! talaga naman!!... sobra sobrang excited,,, hehehe... nagpapicture pa!... buti wala na yung "puss" wahaha!.. la lang...

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    natag-tag? tatawa na ba ako? hehe... kiddin!

    wah! ang aga mo naman umaalis sa inyo... nahihimlay pa ako sa kama ng ganyang oras...

    naku natag pa ako... sige sige... ok lang... i'll answer dat.

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmmm...

    hmmm...

    d ka masaya sa pag pasok mo s ust a

    hmmm

    ako sawa na

    haha

    ok yan... ganyan ba maging ermitanyo, naghahanap ng karir.. at akala mo lang walang mas gwapo sau.... kasi d pa pumapasok ibang kaklase mo

    haha

    tapos hmmm.... about sa mga asa taas... kakaiba a... wierd nga.. hehe... keep it up

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    yael daw oh! isa ngang jeepney jan!

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    yael daw oh! isa ngang jeepney jan!

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    yael daw oh! isa ngang jeepney jan!

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Anonymous Mike Lopez said...

    Lam nyo ba na nag-away si Superman at Captain Barbel??? Eto, tignan nyo...

    Superman Vs Captain Barbel

    Monday, 10 July, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Batang Cubao
  • Bukas na lang kita mamahalin...
  • ahihihi, grrrr, ahuhuhu, gegu!
  • Deal or no Deal
  • Mystery Judge
  • Kumikitang kabuhayan
  • Hindi ako kumakain ng Spam
  • Ninja 101
  • Pakwan
  • PBB
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.