Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Saturday, June 24, 2006

    Panaginip at basaan, sa english... wet dreams... ahihi joke

    Nako! mukhang mapapasubo sa inglesan para bukas ah! Kinakabahan tuloy ako, kasi naman, medyo kailangan ko rin praktisin ang aking ingles dahil kinakalawang na ito, kaya't makakatulong din ito sa akin ito. Gumawa nga din pala ako ng "waver" na kapag hindi umabot sa 20 ang aking koments para bukas, hindi ko na ipapagpatuloy ang "English Sunday" ko.

    Grabe, kaninang umaga ko nalang ulit nagawa ang gumising ng tanghali! ang sarap ng pakiramdam! Ngeyun, sinarado ko utak ko, wala akong inisip buong araw, nakakapagod kasi buong linggo na ako nag-iisip ng kung ano-ano, kaya ngayung araw, shinutdown ko muna ito at pinagpahinga, at dahil nga hindi gumagana utak ko, wala ako masyado maisip na pwede gawin, nakatulala lang ako buong araw at naglalaway...

    Talagang wala ako ginawa ngayun kundi matulog, ilalahad ko nalang ang isa sa aking mga panaginip:

    Nakita ko ang aking sarili sa may salamin, nakahubad ako... pagkatapos naging kulay berde balat ko... pero, sa kasawiang palad, hindi lumaki ang aking katawan katulad ni "Hulk", nagsuot ako ng damit, tpos lumabas ako, nakita ko na pinagtitinginan nila ako, tpos may nag bigay sa aking ng "Heneroso Brandy". sabi, inumin ko raw ito... pagkainom ko, naging kulay asul ang kulay ng balat ko! tpos lumaki ang katawan ko, may nagbigay saakin ng "Binggo Biscuits" tpos naging normal na agad ang kulay ng balat ko, grabe, andami nagwapuhan sa akin, tpos biglang napunta ako sa San juan, tpos binasa nila ako, pero hindi ako nababasa, naging "Waterproof" ako... tpos naririnig ko na may umatawag saakin, biglang nagising ako, yun na... kakaiba noh? lahat ng iyan ay napaginipan at naalala ko... ewan ko ba, ganito ako managinip, parang totoo at lahat may kulay. Ano kaya ang ibig sabihin nito?

    Kanina nga pala pyesta sa San Juan, basaan... ha'y salamat, makakaligo na ako since birth... ahihihi la na talaga ako maisip... sakit na ulo ko.

    9 Comments:

    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    PARANG GINAMITAN MO NG PSYCHOLOGY ANG MGA MAMBABASA MO HA! TINAKOT MO PA SILA...

    MANIWALA NAMAN AKO SA PANAGINIP MO...

    ;))

    Saturday, 24 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    Ahehehe... hndi ako galet... trip ko lang caps lock...

    Saturday, 24 June, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    I know why your dreams are too colorful.

    Nasasapian ka ni Jolina Magdangal everytime you sleep. Hahaha

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    psychology? amp!

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Blogger ie said...

    green and blue? hindi kaya may sakit ka non? saka in fairness, may specific brand talaga. ha ha.

    at yes, basa nga. ha ha. :]

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Anonymous othan said...

    at talaga nmng naalala mo ang buong panaginip mo ah... hmmm... db sb mo dti pag puyat ka, masarap feeling mo tapos pag husto nmn ang tulog e para kang napuyat... ano ba tlga? :P

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Blogger utakgago said...

    waaa di na pala ako nakakadaan dito. di bale, binoboto naman kita kay talksmart eh.

    hay pare, lakas trip!! andami nagagwapuhan sayo? KEEP ON DREAMING.

    ayun. wala na akong masabi - matulog ka na lang ng matagal-tagal para solb-solb ka na sa mga panaginip mo. http://utakgago.blogspot.com

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    hahahah

    HENEROSO BRANDY.

    Ibig sabihin nyan ay.. ano.. umm consult a dream analyst. Hahaha..

    Sunday, 25 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmm

    wetdreams nga..

    nakaligo ka na

    kaso sa panahinip nga lang

    counted ba yun

    hehe

    Monday, 26 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Kurimaw in the haws!
  • Tourist
  • si Ate Pablo at ang Highschool Girls
  • lang magawa sa buhey.
  • Happy Monthsary
  • Pepe
  • Ihi at baha
  • Madyik Socks
  • Tinag-tag at Tinomasino
  • Batang Cubao
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.