Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Monday, June 05, 2006

    Pakwan

    Ako'y balisa dahil dapat ngayon ay bago na ang template ko, eh nung patapos ko na... biglang nag brown-out! Hindi ko man lamang na save! antanga ko talaga! Grrr... pero dapat, "cool" lang, bukas ko nalang ipapagpatuloy ang paggawa ng bagong template.

    Dapat nga pala ay pupunta ako sa MCS ngayon, pero madami akong ginagawa at inaasikaso, kaya't bukas nalamang. Medyo nakakahiya nga bumalik doon dahil pasukan na nila, eh ayaw ko magpapansin. Kaya't bukas dadaan ako sa likod ng Mater para walang makapansin. Sana lamang kung may makakita saakin doon ay wag ninyo isipin na nagpapapansin ako, katulad ng mga dating alumni na pumupunta sa mater nung ako'y 4th yr pa. Gagawa nga pala ako ng Yearbook kaya ako babalik doon. Naisip ko nga na magsuot ng uniform ng Mater, bilang "Camouflage" pero baka mas lalo ako mapansin at sabihin nilang ako'y "repeater". Basta't bukas, walang makakakita saakin.

    Bumili nga pala si Meme ng Pakwan o "Watermelon" sa Ingles. Grabing laki nito, 10 Kilos, ako ang kanyang pinagbuhat kaya't ito'y isang uri ng workout. Kinuhaan ko nga pala ito ng litrato:




    Pasensya na. nakain ko na kasi ang kalahit ng 10 kilong pakwang kaya't 5 kilo nalamang iyan. Kaya ngayo'y ako'y binabalisawsaw... akala ko kasi ako'y tataba dito pero ngayon ay iniihi ko lang lahat ng Pakwan.

    Bukas ay Hunyo 6, 2006, o 666 nga daw. Ang numero ng demonyo. Kaya't ako'y magpupuyat at aabangan ang 12 midnight dahil ito'y once in a lifetime. Pero hindi naman ako may sa demonyo... Hindi ko nga alam kung bakit 666 pa ang numero na itinalaga dito... haaay.

    2 Comments:

    Anonymous anonymousse said...

    e dba.. mahilig k nmng magpapansin?? hehe j/k...

    Monday, 05 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    nde ah... ahihihihi pero pwede din!

    Monday, 05 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • PBB
  • Taba, kapitan mo ako.
  • Kalmot at kalat
  • Too lazy to function
  • Baha
  • Sex Appeal
  • Pus
  • Gabi ng Lagim
  • "Bistokya" Copyright 2006.
  • Smurfually Transmited Disease.
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.