Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Monday, June 26, 2006

    Nakanangtuts Longkatuts!

    Noong ako'y bata pa, nagkaroon kami ng katulong, ang pangalan niya "Ate Ading". Nagkaroon ako ng "motto" sa buhay na wag tawaging pangit ang isang tao, ang tawag ko sakanila, "kakaiba" o "exotic". At para saakin, kakaiba ang mukha ni Ate ading, basag kasi ang pustiso niya. Nabasag ito nang bigla siyang humatsing at tumalsik ito sa sahig, at ayun, basag ang gilagid.

    Meron din siyang limang anak, bawa't anak, ibang lalaki, lagi kasing nabubyuda si Ate Ading. Sabi niya, pag nakikita daw niya ako, naalala daw niya ang kanyang bunsong anak na si "Inggo" kaya espesyal daw ako sa kanya. Sobrang espesyal talaga, dahil minsan nung may sakit ako, pinagluto niya ako ng mainit na sabaw, nilagay niya ito sa isang mangkok, at dinala saakin, kakaiba ang paghawak niya dito dahil nakasawsaw na ang kanyang hinlalaki, kitang kita ang kanyang patay na kuko. Diba ang "sweet" nun? may "personal touch" siya, at ako naman na may sakit ininom ang mainit na sabaw. Sabi niya naipit daw sa bintana ang patay na kuko na iyon, pero para kasing may "Funggi" na kumakain sa kuko niyang itim.

    Kakaiba din ang kanyang hubog ng katawan. kurkubado na siya at kakaiba ang kanyang "bosom". Parang hinigop ng "vacuum cleaner", balat at ung utong nalang ang natira. Nakita ko ito nung minsa'y aksidente akong nakapasok sa kanyang kwarto, naghahanap kasi ako ng damit. Kakatuwa ang insidenteng iyon, nakatalikod siya, at sa gulat niya humarap siya saakin... nag bibihis kasi siya, bigla siyang tumingin sa akin, at nagkaroon ng "rotational force" at "centrifugal force" sa kanyang "vacuumed bosom"... sabi ko, "Ate ading naman...kakakain ko lang"

    Bata pa ako nun, di kalaunan, natanggal sa trabaho si Ate Ading... hindi ko alam kung bakit, pero ngayun daw, nagbebenta nalamang siya ng walis tingting sa Quezon Province.

    ...wala talaga ako maisip ngayong araw, pagod na pagod ako, kaya't ako'y nag balik tanaw sa aking buhay.

    11 Comments:

    Blogger aahhhron said...

    "kakaiba ang paghawak niya dito dahil nakasawsaw na ang kanyang hinlalaki, kitang kita ang kanyang patay na kuko. Diba ang "sweet" nun?"

    Uh, eeewww?!

    "kakaiba ang kanyang "bosom". Parang hinigop ng "vacuum cleaner", balat at ung utong nalang ang natira. "

    May kilala akong ganito. Hahaha

    Anyhoo, nangyari na rin sa akin yung nangyari sa iyo. Yung nakita mo yung di mo na sana nakita. hahaha

    Monday, 26 June, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    Umm yea first of all... fungi in the dead nail ahehehe and it was dipping in the soup... THAT'S NASTY...
    seeing her umm "exotic" bosom probably gave you nightmares ahahaha just kidding...
    and BTW
    "...wala talaga ako maisip ngayong araw, pagod na pagod ako"
    theres nothing new with this... your always tired and you always can't think...ahehehehhehehehehehe

    Monday, 26 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmmmm

    hmmmmm

    bat mo cya bigla naalala?

    hmm

    namiss mo ung bossom nya no?

    hehe

    yak

    Monday, 26 June, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    hahahaha sa lahat ng english words. BOSOM talaga pinili mo..

    HAHA..parang down memory lane ka ata ha. haha

    Monday, 26 June, 2006

     
    Blogger xienah said...

    dapat yata
    kasambahay tawag mo
    sa mga longkatutus.
    may batas na ba tungkol doon?
    haha.

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Anonymous Sheryl said...

    hello there, first time ko dito..ahmm daan lang ha!

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Hahaha!

    Laugh trip na naman itong post mo. Masaya ang may katulong, err... may tumtulong sa iyo? Haha! Pero, yung soup na may "personal touch"?? Eeeew. That's gross talaga. Teka, hindi mo sinabi kung hinigop mo iyon o hinde, so I assume na hinigop mo nga iyon. Haha!

    Anyway, sige.. yun lang... Ciao!

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    waaw.. hehe... anlakas mantrip pati katulong kinuwento mo pa.. buti hindi ka malacofibean... haha.! tas uminom ka ng sabaw na may "personal touch" mukhang lalala ata yung sakit mo nun..hehe..

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahihihi.... talagang pagod lang ako.... kaya naalala ko ang kanyang vacuumed bosom

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    umm... FUNGI... hehe... ewww nmn nkasawsaw ung daliri nya... talk about essence of someone... kya cguro ntnggal sa trabaho un kc tinanggal nya ang 'innocence' mo.... wahahaha

    Tuesday, 27 June, 2006

     
    Blogger Jigs said...

    Gosh! I havent seen your maid pero natatakot na ko! LOL! i hope thats not a mean comment. :)

    Its just that you described her so detailed, GRABEH! I'm having horrible images in my mind!!!!

    And the bosom!!! WAAAAH!

    Wednesday, 28 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Eng-eng english...
  • Panaginip at basaan, sa english... wet dreams... a...
  • Kurimaw in the haws!
  • Tourist
  • si Ate Pablo at ang Highschool Girls
  • lang magawa sa buhey.
  • Happy Monthsary
  • Pepe
  • Ihi at baha
  • Madyik Socks
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.