Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Thursday, June 15, 2006

    Madyik Socks

    Ito ang pangalawang araw ng aking ekspidisyon sa UST, at may natitira pang kulang kulang na...dalawang daan at limampung araw, hindi ko pa sinama ang linggo't sabado dahil mahirap magkompyut.

    Nawawala ang aking medyas na itim, kayat ang ginamit ko ay brown, naalala ko tuloy, madami na akong karanasan kasama ang medyas na ito, at lahat magaganda! Naging Mr. Intrams pa ako nang suot ko ito... Dumating ako sa UST, 6:00am, at doon pumasok ang titser na singkit ang mata. Ilang beses niya sinabi ang salitang "definitely" at hindi ko ito nabilang pero alam ko na madami ito. Iniksplika niya ang aming mga proyekto para sa "Prelims" at "Finals". Iniba din niya ang aming "Seating Arrangement" Naalala ko tuloy ang aking hayskul layp...

    "S" nag sisimula ang aking apilyedo at lahat ng may apilyedong "S" nagsisimula ay puros babae, kaya ako...Aba! Napapalibutan! ahihihi... Una nahihiya pa ako sa dalawa kong katabi, pero tinapik ako ng isa, at may tinanong, at duon nagsimula ang aming pagkakaibigan. Kinausap ko rin ang isa ko pang katabi at ung dalawang babaeng katabi ng katabi ko, ayus naman...

    Nagkaroon ako ng bonding kay "Jackie Esteves"(hindi totoong pangalan) dahil kay Mam Peppin. Sabi niya kasi nakikita daw niya ito sa T.V. at naalala ko nga na nakikita nga naman sa TV si Mam Peppin, magaling na propesora si mam, siya ang aking peyborit ngeyun. Si "Calla Lily" naman ay masayahing bata. UU, mukha siyang bata, at sabi niya lalaki daw siya dati, nakakatawa siya kasama. Si "Quezon" naman ay ang babaeng tumapik sa aakin, mabait naman siya. Si "PBB Housemate" naman, tahimik, pero ayus din naman kausap.

    Niyaya rin nila ako sumama sakanila at kumain, siyempre sumama naman ako! hihihi, pinakilala rin nila sa ibang kaibigan nila. Kumain kami sa "Tita Eva's Grill" pero hindi ako sigurado kung yuun ang talagang pangalan nito, ako'y siniswerte talaga dahil nakalibre ako ng isang baso ng "large icetea". Siyempre nakikinig ako sa mga usapan nila, grrr...panira kasi pinag-uusapan nila ang isa naming kaklase na sinabi ng isa na kyut daw... talaga naman hindi naman iyon kagwapuhan eh. Sinabi pa ng isa "Kyut sana payatot lang" para akong sinampal dahil ako'y payatot din! pero ayus lang...

    Nagpaalam na kami sa isa't isa... At ako'y pumunta uli sa aking homebase, ang Cubao. Duon pasyal pasyal lang, may sinusundo din kasi akong babae sa Cubao eh...
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ...Si Meme, ang aking ina.

    10 Comments:

    Blogger aahhhron said...

    Napapalibutan ka na rin pala ng girls. Haha

    Cool na talaga tayo. lols

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmmm...
    babae ha

    hmmm
    ay nanay pala..huhu

    hehe

    la magawa.. makagulo ng buhay at blog ng ibang tao.

    lagot ka iistalk kita.. kaw n lng pag tritripan ko

    whahahaha... tapos un na un

    haha

    Thursday, 15 June, 2006

     
    Blogger Kiro said...

    zanjoe... aba nayaya ng nga chix sa labas.. amp... sakit ba pinagsasabe ng mga chix at di ka napansen.. kase kelangan pa maging mysterios ka.... hahahahha
    wala lang dude... hehe

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger Jhed said...

    Hahaha!

    Na-miss ko tuloy bigla ang mga blockmates ko. Sa amin naman kasi, alternate ang seating arrangement, kaya iba-iba ang naging friends ko.

    Anyway, san kayo kumain? Saan street? a Dapitan kami madalas kumain. Kung hindi mo ako makikita sa Wendy's nasa BK kami, o kaya naman Jollibee. Yung nga lang, sa October mo pa ako makikita doon. Haha!

    Yun lang... Yung comments ko andun sa may posted by Jhed at (time)... Katabi nun, andun yung comments.

    Woot!

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    woot!

    mr. intrams ka pala nung HS....

    tsk tsk tsk... iba na talaga to!

    puro babae yata kayo sa klase... sabagay masaya yan... eye candy ba naman? ahihihi...

    buti naman at may mga nagiging frends ka na jan...

    woot woot!

    Friday, 16 June, 2006

     
    Anonymous anonymousse said...

    oro!! wla lang magawa.. hehe... hay 1 week's over!! tpos.. wla lang tlga.. hay.. kapagod..

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger rina said...

    wow.. hehe.. madami girls sa paligid.. hahaha.. ayos!! hehe good luck sa school ^_^

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger -=hg=- said...

    hahah... ayus tlga mga post mo. kaka aliw basahin. tag ka nmn minsan sa blog ko..

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    hmmmmm....

    madami ako iistalk sa ust

    wahahaha.... lagot na kayo... haha

    Friday, 16 June, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    waaah.. unga pala no... mr. intrams!! hehehe.. ang angas mu nga maglakad sa corridor nun eh! hehe...

    Saturday, 17 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Tinag-tag at Tinomasino
  • Batang Cubao
  • Bukas na lang kita mamahalin...
  • ahihihi, grrrr, ahuhuhu, gegu!
  • Deal or no Deal
  • Mystery Judge
  • Kumikitang kabuhayan
  • Hindi ako kumakain ng Spam
  • Ninja 101
  • Pakwan
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.