Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Tuesday, June 20, 2006

    lang magawa sa buhey.

    Ako ang pinaka maagang gumising sa aming bahay, talagang bagong buhay na ako, dati kasi noong ako'y hayskul, ako ang pinaka "Late" gumising. Naaalala ko noong hayskul, pag late ang estudyante pinapa eksersays pa! wid matching tambol at counting. Pero ngayong kolehiyo na, kailangan manggaling saakin mismo ang disiplina. Naligo ako... matagal, dito talaga ako namomobrlema, dahil matagal talaga ako maligo. Ang sarap kasi ng pakiramdam ng sabon sa katawan, ng "shampoo" sa buhok, at kung ano ano pa... hihihi. Hinatid na ako sa Cubao, at duon sumakay ako ng MRT, bumaba sa Legarda at nagpedicab. Hindi ako nalate sa pagkakataong ito.

    ... Paborito ko na ngayon ang Sociology, napaka "interesting" ito at nadagdagan pa dahil magaling ang aming guro, kapag hindi ako naging "successful" sa "business" o "law" magpapakalango nalang ako sa sociology...


    ...wala talaga ako masabi sa aking blog, pagod na pagod ako, ewan ko kung bakit... bukas pupunta ako ng teammanila para bumili ng messenger bag, mas madali kasi dalhin ang messenger bag eh, atsaka sawa na akong tawaging "Employee ng Manila city hall"... Ikikwento ko bukas ang aking ekspedisyon sa teammanila.

    10 Comments:

    Blogger aahhhron said...

    Tama, messenger bags ang dapat gamitin. Ang messenger bag, di madaling mahablot ng kung sinu-sino. Wahaha.

    Mahilig kasi ako sa messenger bags. May 6 na ako ngayon, baka gusto mo bumili.lols

    Tuesday, 20 June, 2006

     
    Blogger Rob a.k.a Bim said...

    wehehe! bigyan mo nga kami kung gano kaaga ang maaga?

    ang layo mo naman kasi sa uste! bakit hindi ka mag condo o dorm o manirahan sa bangketa basta malapit lang sa uste...

    messenger bag pala tawag mo dun... sling bag kasi tawag ko dun eh. hehe. ;))

    Tuesday, 20 June, 2006

     
    Blogger aka ZORD said...

    d sya malau sa ust

    sanayan lang yan..

    hehe..
    messenger bag. abt bibili k pa me give away n kau dba..

    pero ams maganda nga messenger bag..

    Tuesday, 20 June, 2006

     
    Blogger juice is justine said...

    Pikchur ur messenger bag! Gusto kong makita! Hahah..

    Ordinary day huh? Haha and since you're my daily, I'm really gonna read ur blog fully :D

    TEKKEERR

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Blogger fllnngl1225 said...

    nice nice..maaga na sa school?? hehe..congats..haha..meron pa bang part 2 ung expedition mo sa manila hall or iba ung sa isa mong post? waaa..nawala ako dun ah.hehe..

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Anonymous othan said...

    waw... team manila! lamuba may sale ng adidas sa up... baka gus2 mo kmi bisitahin dun...hehe... para makita mo na din c aila... jowk lng!

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Blogger aahhhron said...

    Hey man Aila wasn't there kanina sa roadpainting namin, haha baka she went to USTe para makita ka hahaha peace!

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Blogger Gener said...

    punyeta! puro si aila! grrrrr

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Blogger rex said...

    haha! sobrang nakaka-relate ako sa paggising nang pinaka-late sa buong kabahayan namin! tama ka, since college na tayo, crucial talaga ang self-discipline.. =p

    Wednesday, 21 June, 2006

     
    Anonymous isaiah said...

    hahaha kasi naman eh ayaw mo pa aminin ung pas nyo eh....

    Thursday, 22 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Happy Monthsary
  • Pepe
  • Ihi at baha
  • Madyik Socks
  • Tinag-tag at Tinomasino
  • Batang Cubao
  • Bukas na lang kita mamahalin...
  • ahihihi, grrrr, ahuhuhu, gegu!
  • Deal or no Deal
  • Mystery Judge
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.