Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Sunday, May 21, 2006

    Uhh..umm... Sikreto

    Lahat tayo may lihim. Lahat may Tinatago. Walang inocente. Puro guilty. Pero Kung lahat naman tayo may tinatago...bakit tayo mahihiya...

    Ako... Mahilig ako mag-imbistiga ng mga bagay-bagay. Mahilig ako mag "snoop around" ika nga. At kapag may nalaman akong isang bagay na kakatuwa na ikinakakatwa ng mga taong iyon, ang sarap ng feeling. Masarap din ang feeling kapag pinag-uusapan nyo ang sikreto ng ibang tao. At lalong masarap ang feeling pag wala siya doon.

    Meron din naman akong mga sekreto...pero ayoko sabihin. Lihim na lamang ng ibang tao ang ating pag usapan.

    Ito ay galing sa website na www.postsecret.com, na nag uupdate tuwing Linggo. Isa itong uri ng Interactive Blog na hinahayaang magpasa ang mga tao ng kanikanilang pinakakatagong lihim sa pamamagitan ng Postcard.

    ...ang iba dito ay nakakatuwa, nakakatawa, at nakakalungkot. Ang iba nakakarelate ako...


    .....ahihihihi....nakakarelate ba? hindi naman masyado. Pero diba kung niloloko ka ng katipan mo...ano nga ba ang gagawin mo kung mahal mo pa ung taong un diba? Pero kung ako ang nasa kalagayan niya...lolokohin ko rin siya...Gegu xa...


    ...oo nakakatawa diba? Nakakarelate ka ba?? Kung babae ka, kawawa ka naman. Lahat naman tayo merong "imperfection" sa katawan.


    Nilagay ko toh...kahit wala pa akong trabaho...nakakatawa kasi yung itsra ng lola.



    Nakakatawa ito. Naaalala ko tuloy ung bata pa ako. May kaklase akong babae na ang pangalan ay Jessele na kumakain ng kulangot, nanghahabol ng tinidor at kinakausap ang kurtina. Minsan ay may nakahuli sa kanyang naglalagay ng soap bar sa pwet. Ano na kaya nangyari sa kanya...


    ...dito talaga nakakarelate ako...Minsan naiisip ko kung maibabalik ko lang ang lahat. Babaguhin ko ang mga nagawa ko. Ika nga nila, It's not impossible, just mathematically improbable.


    ...totoo ito... friends fade away...haaay at ngayon nga't nagkahiwahiwalay na kami ng mga kaibigan ko nuong highschool...siguro mapapatunayan ko ito...

    ...At yan nalang ang ilalagay ko....madami pa doon pero tinatamad na ako...meron kasing mga lasing na nag-aaway sa kapitbahay, makikinig lang ako.

    Nip/tuck na nga rin pala...manunuod lang ako, paborito ko kasi ang programang iyon.

    3 Comments:

    Anonymous kreng said...

    hello ngffinger exercise ka na rin pala ha...good thing nka smart bro ka haha,,,eon good luck sna mrami mgbasa ng blog mo...
    ganda ng design :) teker peace

    Sunday, 21 May, 2006

     
    Anonymous Jein said...

    aww... miss na ni Kuya sese cna ate Joy... nice post ^_^ gud luk po sa life... and god bless!

    Monday, 22 May, 2006

     
    Anonymous othan said...

    ehehe...napakatrue ng sinabi mo 2ngkol kay jessele... yuck tlga...naglagay pla sya ng soap bar sa pwet! grabe... waw nmn tlga 2ng blog mo! cge keep it up! ehehe

    Monday, 22 May, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Isang Storya ng Pakikipaglaban sa Ulan
  • Ako si Heneroso Bistokya
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.