Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Monday, May 29, 2006

    Sex Appeal

    Wala akong magawa ngayon... Kaninang umaga, gumising ako ng 12PM, ewan ko ba, pupunta dapat ako sa MCS para tumulong sa Yearbook pero hindi na natuloy kasi alas dose na at ang aming kitaan ay 9am, at isa pa wala akong pamasahe!! Hindi ako nakapagpaalam kaya't hindi ako nabiyayaan ng datung...

    Nararamdaman ko na, excited na ako sa pasukan. Oo, college na eh, maraming bago, at siyempre ang mga karanasan MAS WILD! ahehehe, nasabi ko sa nakarang "entry", ito na ang aking tiyansang makilala ang aking Dreamgirl, sana lamang ay magaganda ang mga kaklase ko. Pero hindi ko naman sinasabi na hindi ko pa nakikilala yaong babaeng yun baka nakachat ko siya, o kaklase ko...ewan, ako'y desperado!

    Sana ay maging sikat ako sa paaralang papasukan ko, sana maging "Campus Crush" ako. Hindi ko pa kasi ito nararanasan...sana lamang. Minsan gusto ko malagay sa sapatos ng mga "Campus Crush" sa dati naming paaralan. Lagi nalamang silang bida. At ako, laging hindi napapansin. Pero ewan ko, baka hindi ko alam, may nagkaka-crush saakin, siyempre diba? Pag may crush ka hindi mo ipahahalata sa taong iyon. Minsan tuloy naiisip ko, Gwapo naman ako...pero bakit ganun...minsan pagpasok ko sa gate ng aming paaralan, binabato ako ng mga panty ng mga babae...ahuhuhu, ano ba itong kapalaran ko??...Crush kaya nila ako?? Anlaki siguro ng galit sila saakin, yuong iba kasi, mabango, yung iba mabaho, ung iba may nakasulat na initial na K.F., at yung iba, parang bacon. Meron pa akong isang karanasan na nakakalungkot, nang kumain ako sa Canteen hindi ko alam parang nahilo ako, pagkagising ko, nakahiga ako sa isang kama ng "Lagro Apartelle" at baliktad ang lahat ng damit ko, napansin ko rin na medyo madumi ito...na parang pinag-agawan...O dyos ko, ano toh? Isa siguro ito sa aking "curse"...wala man lamang nagkakagusto saakin. Magastos din minsan, madami bill sa ospital, andami kasi nahihimatay pag daan ko sa pasilyo. Nakapatay na din ako, nangyari iyon nang ako'y nag lalakad sa isang pasilyo, may isang babae, nakatingin siya saakin, naglakad akong paikot sa kanya, ayun naputol ang leeg. Nabali ito sa kakasunod sa aking paglalakad...minsan talaga mahirap pag walang nagkakagusto sayo, kaya ngayon, pagbubutihin ko... ako'y magpapaka "BF material"... hindi lang friends, hindi lang "tropa", ngayon humanda kayo.

    Kanina nga pala, sinubukan ko ang isang test kung magkano ako... Ito ang lumabas

    I am worth $1,916,320 on HumanForSale.com...ahuhuhu

    hindi ko alam kung makakatulog ako sa kasinungalingang pinagsasabi ko...

    13 Comments:

    Anonymous anonymousse said...

    ... hindi ko malaman kung san direksyon papunta ang post mo.. hehehe.. totoo ba yang mga pinag sasabi mo?? ... K. F.?

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    wahahha...hindi totoo ito, wala lang talaga ako makwento dahil uber boring ng life ko.......ang K.F. ay random letter lamang...

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Anonymous deanne said...

    ewan ko nga sayo.. apura ka lagi.. atat.. excited.. hmf.. etoh na,, haii, mukha ngang bored ka. di na kasi mukhang makatotohanan un pinagsasasabi mo, ambisyoso. joke lang!!! hehe.. ocge mishu den! bwaAhaHAahahahahahahHAHAaAhaHA!! =P

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    Uy nde lahat jan fiction...Kumbaga sa libro mala da vinci yan! whahahah...hulaan nyo totoo sa hindi! whahaha

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    ambisyoso part2 ba ito?!
    haha.. cge lang. yaan mo maghahanda na ko.. 'humanda ka!' (cheer nmn yan ah?!) hehehe..

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    nyay! nde naan ikaw tinutukoy ko wela! feeling ka nanaman! purket marami nagkakacrush syo! whahahah

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    sinabi ko bang ako?! hmm.. malai mo ako pala yung nagdala sau sa lagro apartel. haha.. (asa naman)

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahihihi...kaya naman pala, ...eh kasi may nakasulat sa salamin...ginamit pulang lipstick, nakasulat..."RENS, AKIN KA LANG! NAANGKIN KO NA KATAWAN MOOO!!....tpos ung gamit mo pala nung prom...ung pinangsulat mu!! whahaha

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    talagang tinandaan mo ung kulay ng lipstick ko nung prom! kaw talaga!!!

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    nyay! duh may pics kaya! atsaka photographic mind eh!....and lastly sino ba ang makakalimot sa babaeng mukang regalo noong prom? whahaha

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    piniktyuran mo pa talaga ako! panu mo nga naman ako makakalimutan nian e araw2 mong tinititigan piktyur ko..!

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ASAKAPA! ikaw kaya nagpapikture sakin tpos nilagay mo pa sa testi sakin! asus pinapaselos mo lang ung mga may crush syo eh....tpos ako pa ginagamit mo!

    Tuesday, 30 May, 2006

     
    Anonymous isaiah said...

    haaayy ang korni ng post mo rens asaka ka pang mangyayari un sau no... hehehe

    Friday, 02 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Pus
  • Gabi ng Lagim
  • "Bistokya" Copyright 2006.
  • Smurfually Transmited Disease.
  • Pagod sa pakikipaglaban sa ipis, boxer, em-shi-esh...
  • Hay,,,3days na pala!!
  • Uhh..umm... Sikreto
  • Isang Storya ng Pakikipaglaban sa Ulan
  • Ako si Heneroso Bistokya
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.