Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Monday, May 22, 2006

    Hay,,,3days na pala!!

    Grabe naka three days na pala etong blog koh! grbe noh? Binago ko rin ang aking template kasi ung dati parang masyadong maraming may ganun eh. Sana kahit papaano marami din ang bumisita...

    Kahapon nga...may nakachat ako at eto ang aming napag-usapan:

    AKO (5/21/2006 10:27:33 PM): ano kita mu?
    GIRL (5/21/2006 10:28:05 PM): yep
    GIRL (5/21/2006 10:28:20 PM): nice try
    GIRL (5/21/2006 10:28:32 PM): mjo boring eh
    GIRL (5/21/2006 10:28:39 PM): sori
    AKO (5/21/2006 10:28:48 PM): nyay!
    AKO (5/21/2006 10:28:50 PM): ahuhuhuhu
    AKO (5/21/2006 10:28:54 PM): mag comment ka naman
    GIRL (5/21/2006 10:28:59 PM): cool ung design though
    AKO (5/21/2006 10:29:21 PM): wahhahaha

    Eon....ok lang...baguhan nga naman ako ika nga...sana kahit papaano diba...sana maging successful itong mumunting blog ko. Pero paano nga ba? Napa-isip tuloy ako...naisip ko, paano nga ba sumikat ang ibang blogger? Katulad nina Jessica Zafra...Bryanboy, o kaya si cofibean.

    Tiningnan ko ang kani-kanilang blog, aba...interesting nga! May iba-iba silang style. Katulad na lamang ni cofibean, na nagkaroon ng kakaibang imahen sa mga call center agents at siyempre he's famous for his Tag-lish. While Bryanboy, na sikat hindi lamang dito sa Pilipinas kundi sa buong mundo ay nakilala sa kanyang "Rich & Famous Lifestyle". Siyempre hindi matatawaran si Jessica Zafra sa mga bloggers. Magaling siya sa English, at ang galing ng kanyang mga post.

    Paano kaya ako magiging successful sa Blogging wolrd? Siguro...

    - Kailangan ko mag-english.
    - Magcomment ng mga mabibigat ng adjectives na hindi naiintindihan ng nakakarami.
    - Pumunta sa iba't ibang bansa at mag picture-picture.
    - Picturan ang aking "latest purchases".
    - Maglagay ng "I LOVE HENEROSO" pictures.
    - Manlait ng Call center agents.
    - Mag-taglish.
    - Magpauso ng "Catch-up lines" katulad ng "in your face pare", "coz we rule"..etc...

    Pero kung gagawin ko lahat yan...ano ang mangyayari saakin? Sila yun eh, dun sila sumikat, pag ginaya ko sila, taena! ampangit non, hindi naman ako kasing yaman ni cofibean o kasing talino ni Jessica Zafra...at lalong hindi ako fag from hell katulad ni bryanboy...at wala akong balak gayahin sila. Wala akong balak na maging anino ng mga sikat na bloggers...ayoko makumpara kahit kanino...gusto ko lang maging ako...sana talaga maging successful tong blog na ito....





    disclaimer: Ang tatlong blogger na nabanggit ko ay Examples lamang...wala akong koneksyon sa kanila, hindi rin ibig sabihin na sinasalamin ko ang lahat ng kanilang opinyon at ideya. Sila lang ang unang mga tao na pumasok sa isip ko pag naririnig ang salitang blogger.

    10 Comments:

    Anonymous Darwin said...

    Nais mong ipakilala kung sino ka man talaga?

    Ituloy mo lang ang sarili mong style!

    Lahat tayo ay may pagkakaiba. Sa tingin pa lang ay makikita na
    Iba’t ibang kagustuhan ngunit iisang patutunguhan.

    Monday, 22 May, 2006

     
    Anonymous othan said...

    may point ka don pare! as in why do you need to make uber gaya nmn d iba? u have ur own syle nmn pare... u dont need to make gaya the other baho posers out der nmn... ganda ng banner mo... ehehe... kainggit!

    Monday, 22 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    wahihihi waw othan online ka pala ahihihi....atsaka Darwin kanta yan! wag mo na ipagkaila! grrrrr


    salamat sa pag bisita!

    Monday, 22 May, 2006

     
    Anonymous louie said...

    well, wala naman sa layout kung maganda ang isang site... nasa contents talaga... kamukha na lang ng kay jessica zafra... template ng blogger yung gamit nya diba?

    and about dun sa girl, is she talking about the contents of your blog? well, masasabi kong hindi boring ang mga entries mo kase, madalang lang ako magkagusto sa mga blogs na written if tagalog... :D

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    T.Y...actually ung girl....friend ko xa...wahahah It's a friendly comment naman kaya eon...wahhaha talagang pagbubutihin ko pa! nyay! and to louie t.Y. ah dapat nilagay din kita dito sa examples koh!! whaahhahh

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    dati rati ay nagbabasa lang tau ng blog ng kung cnong humanoid.. ngaun - heto tau't ngsusulat nrn ng ating mumunting blog. hehehe.
    aus kya mga posts mo. (naka na!)
    sna un akin din?! hahaha

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Blogger rEcEpcióN a Mi mUndO... =) said...

    heLLO pO:D pede poh bang magpalink:D hehe:D astig ng blog mu...idoL!:D friend po ako ni joy:D darise poh toh:D slmat!:D

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Anonymous isaiah said...

    dapat magstick ka lang sa personal style mo kasi kung manggagaya ka magiging less appealing na un pati pinapahiwatig nun na di ka tiwala sa sarili mo... ahaha

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    uy sige link ka lang ng link!

    at seya, uu nde nga ako nanggagaya...examples lamang sila wahahha....eon...

    Tuesday, 23 May, 2006

     
    Anonymous Shaun said...

    Tama ka, pre. Astig nga ng blog mo. I'm sure sisikat ka rin your own way. Nakakaaliw nga basahin. Sana ipagpatuloy mo ito ng marami pang taon! Hehe!

    Tuesday, 23 May, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Uhh..umm... Sikreto
  • Isang Storya ng Pakikipaglaban sa Ulan
  • Ako si Heneroso Bistokya
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.