Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Friday, May 26, 2006

    "Bistokya" Copyright 2006.

    Ito ang first "hiatus" ng aking blog. Noong gabi, kung kailan ako nagsusulat ng entries, inagaw saakin ang aking trono ng aking ate.

    Kahapon nga pala marami akong nagawa, Nakatapos ako ng 6 frames ng yearbook, at isang project para sa isang pinoy community sa HPforums. Ito ang aking nagawa:



    Maganda naman at nagustuhan nila ang aking gawa, pero hindi pa ito final dahil hindi pa sila nakakapag-isip ng pangalan...ako nalang ang nag-imbento ng "pinoy wizard".

    Kagabi nga pala nanalo sa American Idol yuong mukang matanda, mas mataas daw ang boto niya kesa kay Bush, Pero wala naman ako pakialam dito dahil hindi naman ako Amerikano, Pinoy kaya ako! Speaking of pinoy nga pala, iboto ninyo naman ako sa Pinoy top blogs dahil gusto ko maging successful ang blog na ito, kung pareho tayo ng adhikain iboto naman ninyo ako, makikita ninyo ang Link sa gilid sa baba ng aking profile o DITO

    May pag babago na nga rin pala ang aking blog, dahil naglagay ako ng Tagboard. Sana ay gamitin ninyo ito pero huwag parin ninyo kalimutan ang pagcomment sa aking mga entries...

    Dati kung inyong bubuksan ang Google at maghanap ng "Bistokya" walang tatambulad sainyo, pero ngayon, kapag tinaype ninyo ang "BISTOKYA" sa Google, makikita ninyo ang site na ito. Ibig sabihin lamang nito na ang salitang "bistokya" ay una sa internet. Sa Yahoo naman hindi pa naapubrahan ang Bistokya kaya't wala pa rin ang blog na ito doon, pero okey lang kung hindi nila ito iapruba dahil ang Yahoo ay isang "second rate, trying hard, copycat lamang ng Google, para saakin naman iyon, at hindi ibig sabihin na pangit na ang Yahoo, maganda naman ang service nila katulad ng sa Mail, Messenger, Geocities, Atbp, pero kung sa "search engine" ang pag-uusapan, nauungusan sila ng Google. Yun ay opinyon na laman. Pero kanina, ang Yahoo messenger, laging nadidisconnect, bakit kaya? hmmm...

    Pati Friendster nagbago na din, pero sa totoo lang mas gusto ko yung dati. Ano ba ang silbi kung ipapakita ang "Surname", atsaka masyadong maraming button ang pipindutin! andami pa hinahanap!

    Hindi parin ako bihasa sa Autodesk, kailangan ko pa ito pagpraktisan, naaalala ko tuloy, dati ganito din ako sa Photoshop, pero dahil ako'y nagpakatyaga, hindi naman sa pagmamayabang, ay marami narin akong alam sa "software" na ito.

    ...at hanggang dito na lamang muna, natatakot kasi ako, baka bigla kidlatan ang antena ng aming Broadband.

    8 Comments:

    Anonymous anonymousse said...

    uhh....
    ang pagtama ng kidlat sa antenna ng wireless connection... iyan ay isang napakasaklap na karanasan.. tama ang iyong ginawa.. kung ayaw mong matusta ang motherboard ng pc nyo,, tulad ng nangyari sa'kin...
    fyi.. google is powered by yahoo.. hehehe.. as far as i know nga lang...

    Friday, 26 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ewan ko lang kung ang google ay powered by yahoo, kasi may google na sila bat meron pang yahoo search??..hmm

    Friday, 26 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    elo! hihi.. constant na ang appearance ko d2 ah. haii.. well nkakatakot tlg pg tinamaan ng kidlat tsk tsk........................................

    Friday, 26 May, 2006

     
    Anonymous isaiah said...

    hai buti pa ko lang problema sa kidlat haha kasi di naman ako nakasmart bro katulad nyong tatlo hehehe pero anyway ikaw kasi rens eh di ka nakikinid pag tinuturuan kita sa 3d max eh.. grrr

    Saturday, 27 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    sorry na! sa susunod makikinig na ako....

    Saturday, 27 May, 2006

     
    Blogger abby24 said...

    napaka talentado mong bata..isa kang biyaya..hehehe...

    Saturday, 27 May, 2006

     
    Blogger joy-joy said...

    ui!! hehe.. sorry ah.. ngayon lang yung comment ko.. hehe.. hmmmm.. wala lang.. ang galing naman nung gawa mo.. pinoy wizard.. hehehe..tama ka! mas maganda pa yung dati sa friendster.. hehehe sige,, goodluck sa pagpractice dun sa 3d autodesk.. yun lang,.. sorry ulet ngayon lang yung comment.. hehhee :D

    Saturday, 27 May, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    GALING!!!! gifted child!!!

    Saturday, 03 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Smurfually Transmited Disease.
  • Pagod sa pakikipaglaban sa ipis, boxer, em-shi-esh...
  • Hay,,,3days na pala!!
  • Uhh..umm... Sikreto
  • Isang Storya ng Pakikipaglaban sa Ulan
  • Ako si Heneroso Bistokya
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.