Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Tuesday, May 30, 2006

    Baha

    Siguro ay alam niyo na ako'y pupunta ngayon sa school dahil nasabi ko ito sa aking previous entry, gumising ako ng maaga para hindi ako malate. At siyempre, tuwing pupunta ako sa school para mag ayos ng yearbook, makakasama ko nanaman ang mga taga-UP. Haay...ako nanaman mag-isa... Apat sila, isang Fine arts, isang Chemestry, isang Business Economy, at dalawang Mechanical Engineer(Joy S...nababasa mu ba toh? ahihi...) At siyempre O.P nanaman ako. Pero "proud" din ako at nakakatrabaho ko sila. Feeling ko tuloy, matalino at talentado na din ako... Pero feeling ko lamang iyon. Madami silang "terms" na ginagamit, katulad ng "Ikot", "Toki", "Oble" Atbp... samanthalang ako ang alam ko lang na "term" sa aking school ay "baha"... ahihihi. Pero ewan ko, hindi ko pa naman nasusubukan pumasok sa UST. Baka mali ang hakahakang bahain ang UST. Lagi nalang ako O.P. Pero ok lamang iyon...

    Sa mga friends ko diyan sa UP ikamusta ninyo nalamang ako sakanila:

    siguro ay makikita ninyo sila doon.


    At, doon sa puntong iyon, naisip ko na wala naman iyan sa school mo, wala yan sa University mo... Nasa tao yan, kung magiging "successful" ka, kapag masipag ka... Nagsisisi tuloy ako at hindi ko siniryoso ang aking pag-aaral....

    ------------------------------------------------------------------------




    Anyhoo... Malapit na namin matapos ang yearbook, kailangan na namin madaliin ito sa kadahilanang pasukan na sa Mater next week at ayaw naman kasi namin pumunta doon at magmukhang papansin, nakapagprint na din kami ng isang "sample page". Maganda naman, medyo kakaiba kasi ang konsepto nito, pinag-isipan. Pinagpaguran. Pinagpuyatan. "Top secret" nga ito sa aming kabatchmates at titsers, ayaw kasi nila ito ipakita sa di tamang panahon... Pero dahil malakas kayo saakin... ipapakita ko ang isang "discarded frame". Hindi nila ito pinili dahil pangit, hindi rin ito bagay sa konsepto ng yearbook, pero malapit-lapit na din:

    Ayun, sa mga kaklase ko, hintayin ninyo nalamang ang kalalabasan...

    5 Comments:

    Blogger joy-joy said...

    waah! ayan unang una akong magcocomment.. hehe.. di mo talaga matanggap na di ka taga-u.p. ah,,, hahaha,,,"baha"..hehehe baha na.. mahirap pang magbiyahe...eheheh

    Wednesday, 31 May, 2006

     
    Anonymous anonymousse said...

    ... loko ka ah!!!

    Wednesday, 31 May, 2006

     
    Blogger Gener said...

    ahihihi... joke lang ung joy... and jokes are half meant.....

    Wednesday, 31 May, 2006

     
    Anonymous krengtots said...

    hehe kht di tau up ok ln... go tigers haha

    Saturday, 03 June, 2006

     
    Blogger Ju-ne' said...

    hey pa-gymgym boy
    , dont be sad na di ka taga-up ok lang yan study ka lagi and palakihin mo katawan moh ha PA-GYM BOY

    Wednesday, 07 June, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN
  • Sex Appeal
  • Pus
  • Gabi ng Lagim
  • "Bistokya" Copyright 2006.
  • Smurfually Transmited Disease.
  • Pagod sa pakikipaglaban sa ipis, boxer, em-shi-esh...
  • Hay,,,3days na pala!!
  • Uhh..umm... Sikreto
  • Isang Storya ng Pakikipaglaban sa Ulan
  • Ako si Heneroso Bistokya
  •  

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.