Ako si Generoso Bistokya, isang 17 taong gulang na batang walang magawa sa buhay. Mahilig sa jokes at kung ano-ano pa. Freshmen sa UST sa programang Legal Management. Mag-iwan ka naman ng comments please.

  •    
    HENEROSO. GWAPO. TARANTADO. TALENTADO. MACHO. MAGNIFICO. SIRAULO. MAHIYAIN. REDUNDANT. AMBIGUOUS. REDUNDUNT. POGI. BARBERO. MACHO. HABULIN. PAYATOT. SADISTA. MASOCHISTA. MALIBOG. MATIPID. WIERDO. MAHINA SA SPELLING.

    Friday, May 19, 2006

    Ako si Heneroso Bistokya

    Eto ang aking Blog. Ang pangalan nitong, Kalansay sa Baul ni Heneroso, ay nakuha ko sa isang maikling story ni Genoveva Edroza-Matute na pinamagatang "Ang pakikipaglaban ni Mita sa Kalansay ng Baul ni Osmundo"
    wala lang...ang kyut kasi eh. Atchaka kung itatranslate mo sa English...malapit ang kahulugan nito sa "Skeletons inside the Closet" na isang idiomatic expression na ibig sabihin ay "secrets".
    Our deepest secrets pero siguro di kaya makakakita dito...onti lang.

    ililista ko nalang ang mga informations na tungkol sa 'kin tulad ng:

    - Ang Real Name ko ay Gener at hindi ko na sasabihin ang aking apilyedo.

    - Ako ay ipinanganak nuong ika-14 ng Pebrero, oo, araw ng mga puso...pero hindi ibig sabihin nun ay masaya ako sa aking lovelife.

    - Nakatira sa may bandang Caloocan city, pero karamihan ng trabaho, eskwela at iba-iba pang raket ay sa Quezon city.

    - Ako ay Incoming UST Freshmen, isang Catholic school sa Manila, hindi ko alam kung makakasurvive ako dito dahil hindi ako Relihiyoso, doon ako mag-aaral dahil doon lang ako nakapasa pero ayus lang may pangalan naman eh...

    - Karamihan ng mababasa ninyo dito ay Filipino, pero minsan nag ii-English din ako. Minsan kung gusto ko magpaka- cofibean na idol ko tag-lish din.

    - Ako ay lagi online sa YM. Kaya IM nyo lang ako anytime. Pag di ako nag reply tatlo lang ang dahilan, offline ako, tinatamad ako magreply o ayaw ko sayo.

    - Mahilig ako gumawa ng kung ano-ano. May alam ako sa Graphic design sa internet pero hindi professionally.

    - Ayaw ko sa taong walang pakisama. Ok lang kung plastic ka basta't wag mo ako siraan. Ok lang din na i-Backstab mo ko. Ayus din na pag-usapan ninyo ako sa biruan ninyo. Ayus din na lait laitin mo ko sa harap ko. Ayus lang talaga, wag lang sosobra. I don't get mad, I get even.

    - Mahilig ako mag basa ng blogs ng ibang tao. Kung may blog ka sana sabihin mo at i lilink kita.

    - Mahilig ako magjoke. ahihihi. magpatawa. kaya kung may nasabi ako baka joke lang un.

    Dito na muna...siguro makikilala nyo ko sa pagdating ng panahon kung:

    a. Ilalalagay mo sa Favorites(for explorer)/Bookmark(for Mozilla) ang blog na ito.
    b. Ililink ninyo ako.
    c. Iadd nyo ko sa Friendster.
    d. Iadd nyo ko sa YM.
    e. all of the above.

    cge till here muna.....to be continued.

    7 Comments:

    Blogger joy-joy said...

    ang dami namang pinanggalingan nung kalansay sa baul ni heneroso.. haha.. ui.. salamat sa link! :) un lang..

    Friday, 19 May, 2006

     
    Blogger LoueLa said...

    haha. sbi ko na e. kya pamilyar n pamilyar ang title mo!
    haha.. well.. more power to ur bLog!
    and to mine as well. hehe.. at sna iLink dn ako ng mga nkaLink sau pra Link-Link tau..? nyahaha,,

    Saturday, 20 May, 2006

     
    Anonymous Emil said...

    itong blog na ito ay purong tagalog at wala nang iba kundi tagalog. Maging makata ka kaibigan!

    Saturday, 20 May, 2006

     
    Anonymous othan said...

    aba... may blog k n pla.... grabe ah baka mamaya maging cofibean na din ung pananalita mo d2....yuck...hehe

    gudluk sa blog mo sana matalo mo ung mga poser na nagkalat...hay...

    ehehe...cge... un lang.... may typo ka pla... :P

    Saturday, 20 May, 2006

     
    Anonymous isaiah said...

    aba blogger na rin tong si sese... o cge gudluck sa blog mo hahaha sana marami kang hits hahaha

    Saturday, 20 May, 2006

     
    Anonymous Jein said...

    Kuya Sese! ang ayos ng Blog a! ^_^ IDOL! anyways, po just leaving a comment o__O

    Monday, 22 May, 2006

     
    Anonymous Anonymous said...

    pwede na maging writer. galing.

    Tuesday, 15 August, 2006

     

    Post a Comment

    Links to this post:

    Create a Link

    << Home

     
    KAROG
    PostsecretMCS SeniorsChristianLouelajoy-joyDarwinYackety-yackRowjieRowjie 2ShawBoyRexArvinChabsPsycheKringJuiceMikmikIamthebestpolicyRobaaahronRonibatsEdgarBulitasVannyBeaKevinJhedRonSkyTalksmartCarsSassygirlHannahBeverlyZordAaron jamesJodMicoBradDiyosaPaulaJohnjanadadadadaRoseanneJigsAyraxienahMaiTeepseeKeyboardMartyJinjiruksJeniffer
    RinaDonyaQuixoteJustineFrancoAaronKuazeePaurongChino
    NAKARAAN

     

  • May 2006
  • June 2006
  • July 2006
  • August 2006
  •  

    TAG BOARD

     

     
    Oh? ano?
     

     

    Locations of visitors to this page

    PinoyTopBlogs.com

    Powered by Blogger

     

     
     
         
    I created and edited some of the pictures here and used some resources that came from their respective owners. Copyright © 2006 Heneroso Bistokya, Inc. All rights reserved. Patent Pending.